Được tạo bởi Blogger.

Thiên Vân: "Hồi hộp trước thềm chung kết Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017"

TINSAOVIET - Lần đầu tham gia một cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là Top 35 đêm chung kết, người đẹp Trần Thiên Vân không khỏi hồi hộp và lo lắng... chỉ biết dành hết thời gian và tâm huyết cho đêm thi sắp tới, ngày 7/5/2017 tại Hà Nội.

Thiên Vân: "Hồi hộp trước thềm chung kết Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017".

Xuất thân là người con Thái Bình, vùng đất đậm tình quê hương, cô gái trẻ Thiên Vân đang dần khẳng định mình với vai trò là một người mẫu tại Hà Nội. Vóc dáng cân đối và khuôn măt mang nét cá tính riêng, Thiên Vân gần như xuất thần trong những khung hình giàu biểu cảm.



Sinh năm 1994, cùng ciều cao 1m67, cân nặng 52kg, số đo 3 vòng 80-61-89, Trần Thiên Vân xuất sắc trong nhiều góc hình giàu biểu cảm.



Mang niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là vai trò người mẫu, Thiên Vân quyết định tham gia cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 với mong muốn giao lưu thử sức mình.

"Ban đầu, em chỉ đăng ký để có cơ hội thử sức qua các hoạt động rất hấp dẫn tại cuộc thi này. Nhưng không ngờ, em lọt vào Top chung kết, em rất vui. Và trước mắt là rất nhiều các phần thi phụ, mỗi phần thi là một lần trải nghiệm tốt cho bản thân. Còn bây giờ, em dành hết tâm huyết cho đêm chung kết sắp tới", Thiên Vân chia sẻ.



Đến với đêm chung kết cuộc thi, mong muốn lớn của Thiên Vân là được trải nghiệm, và giao lưu học hỏi. Qua từng ngày, sẽ là dịp tốt để tích lũy cho mình nhiều hơn những vốn sống và kinh nghiệm.



Với niềm đam mê và học hỏi, những khung hình Thiên Vân luôn được các đàn anh đàn chị nhận xét có nét cá tính riêng và body hoàn hảo.

Bước vào đêm Chung kết Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017, các thí sinh sẽ trải qua thử thách catwalk trong trang phục tụ chọn, thử thách chụp hình và thử thách phỏng vấn sẽ được góp mặt tham gia vào Top 35 chung kết. Đêm Gala trao giải sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 7/5/2017.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn