Được tạo bởi Blogger.

Thanh Trang: Ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ khoe vẻ đẹp hoàn mỹ

TINSAOVIET - Cuộc đua tìm kiếm gương mặt hội tụ đầy đủ nhan sắc, trí tuệ và nhân cách để kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ của Phạm Hương đang nóng hơn bao giờ hết khi ngày càng xuất hiện nhiều ứng viên sáng giá.

Thanh Trang: Ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ khoe vẻ đẹp hoàn mỹ.

Trên fanpage của cuộc thi, nhiều khán giả đặc biệt ấn tượng với nhan sắc của thí sinh Nguyễn Thị Thanh Trang.

Khi xem những bức ảnh này, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ những nhân vật trong ảnh thật thô tục, khiếm nhã khi phô bày các bộ phận nhạy cảm. Nhưng thử nhìn kỹ lại, sự thật có đúng là như vậy?

Nguyễn Thị Thanh Trang sinh năm 1993 đến từ thành phố mang tên Bác. Cô để lại ấn tượng mạnh với khán giả bởi gương mặt đẹp, thu hút người đối diện.

Mỹ nhân sở hữu cái tên đẹp hiện đang là một người mẫu tự do. Đây là một lợi thế lớn của Thanh Trang, khi thực hiện các bộ ảnh, cô tạo dáng và biểu cảm rất chuyên nghiệp.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Thanh Trang còn có một vóc dáng được ngàn cô gái mơ ước.

Người đẹp Sài Thành cao 1m74, nặng 57kg với số đo 3 vòng lần lượt là 88 - 63 - 98.

Thanh Trang cho biết, từ nhỏ cô đã rất đam mê và thích xem các chương trình thời trang, người mẫu, Hoa hậu. Đó là một phần yếu tố thúc đẩy cô dồn toàn tâm toàn lực vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngoài thời gian cho công việc, Thanh Trang còn dành thời gian để trau dồi thêm ngoại ngữ. Nữ người mẫu sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Hoa.

Thanh Trang hiểu rằng, ngoại ngữ là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với một Hoa hậu. Cô cũng hy vọng được sử dụng vốn ngoại ngữ của mình nếu giành được danh hiệu và đại diện Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong những bộ hình thời trang, người đẹp tuổi Dậu tạo dáng rất chuyên nghiệp.

Cô cũng thường xuyên thực hiện những bộ ảnh khoe vóc dáng vô cùng táo bạo. Hiện tại, trên trang fan page của Miss Universe Viet Nam, bài dự thi online của Thanh Trang nhận được gần 2000 lượt thích, hơn 200 lượt chia sẻ và gần 300 lượt bình luận. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi sắc vóc của thí sinh mang số báo danh 008.

Thanh Trang biết tận dụng lợi thế hình thể với những đường cong nóng bỏng của mình. Đặc biệt là vòng ba được nhiều người nhận xét là đẹp không kém đàn chị Ngọc Trinh.

Nhiều người dự đoán, Thanh Trang là một ứng viên sáng giá và là một đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành lấy chiếc vương miện cao quý được trao lại từ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương.


Thanh Trang cũng đang rất tích cực tập luyện với mong muốn giảm thêm một vài kilogam để quyến rũ và tự tin hơn nữa khi bước vào hành trình chính thức của một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín nhất quốc gia.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn