Được tạo bởi Blogger.

Đoàn Việt Phương trẻ trung lịch lãm tham dự ra mắt phim "Cuộc chiến săn trai"

TINSAOVIET - Tối 18/5, bộ phim "Cuộc chiến săn trai" do Công ty CIM sản xuất, đã có buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM. Tại sự kiện, ekip đoàn phim cũng chính thức công bố dàn diễn viên chính "cực hot" của phim tại BHD Star Cineplex.

Đoàn Việt Phương trẻ trung lịch lãm tham dự ra mắt phim "Cuộc chiến săn trai".

Tại sự kiện, nam ca sĩ Đoàn Việt Phương diện trang phục trẻ trung lịch lãm có dịp hội ngộ và đọ dáng cùng đông đảo khách mời đến tham dự: Giám đốc sản xuất Mai Nguyễn Hữa Sang, Đạo diễn Đỗ Khôi, Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh, Hotgirl Lilly Luta, Stylist Chung Super, DJ Kathy, Ca sĩ Huỳnh Ngọc Ny, Ca sĩ Đinh Quốc Anh, Diễn viên người mẫu Hân Navy, Diễn viên Ba Duy,… và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.


Gặp gỡ Hotgirl Lilly Luta.

Stylist Chung Super và DJ Kathy.


Ca sĩ Đoàn Việt Phương hội ngộ Đạo diễn Đỗ Khôi (giữa) và Giám đốc sản xuất Mai Nguyễn Hữu Sàng.

Thời gian gần đây, Đoàn Việt Phương thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, gameshow thu hút nhiều sự quân tâm của người hâm mộ. Anh cho biết, ngay khi kết thúc gameshow "Ai sẽ thành sao", Đoàn Việt Phương đã kịp thời ra mắt Album Đông để gửi đến khán giả yêu quý và nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt.

Diễn viên Ba Duy - Ca sĩ Đinh Quốc Anh - Người mẫu Hân Navy & Ca sĩ Đoàn Việt Phương.


Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh (Giám đốc công ty Music Bank) - Giám đốc sản xuất Mai Nguyễn Hữu Sang - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Ca sĩ Đoàn Việt Phương từng được khán giả yêu mến qua các ca khúc "Đẹp trai khổ quá", "Anh quá khờ phải không em", "Tình yêu không phải trò đùa", "Cô gái đẹp",... Hiện tại anh khá đắt show các sự kiện và tham gia biểu diễn ở nhiều sân khấu, đặc biệt là các tỉnh.



Đoàn Việt Phương chia sẻ, trong thời gian tới, ngoài việc tham gia nghệ thuật, anh sẽ dành nhiều thời gian để tham gia các chương trình, hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.

Bộ phim "Cuộc Chiến Săn Trai" xoay quanh "cuộc chiến" của những người phụ nữ hiện đại trong quá trình tìm kiếm hạnh phúc lứa đôi như ý cho bản thân. Mỗi tập phát sóng kéo dài 15 phút của "Cuộc chiến săn trai" sẽ là cuộc đối đầu giữa cảm xúc và lí trí của những cô gái hiện đại, xinh đẹp, thông minh, mong muốn tìm được tình yêu và hạnh phúc đích thực cho cuộc đời mình.







Đến tham dự buổi ra mắt phim "Cuộc chiến săn trai" có sự tham gia của hầu hết các diễn viên chính "hotface" trong phim, như Người mẫu Trường Thịnh, Hotgirl Kelly Nguyễn, Hotgirl Lilly Luta, Stylist Chung Super, Hotgirl Tăng Thiên Kim, Diễn viên ca sĩ Bùi Caroon, "Nữ thần game" Mitu Kat, Diễn viên Song Dương, Hiện tượng facebook Sang Tẽn...






"Cuộc chiến săn trai" dự kiến kéo dài trong 15 hồi được phát sóng hàng tuần trên các kênh VTV9, VTC19, KênhYoutube CIM, Kênh ZingTV, Kênh FPT Play, Kênh NCT, Kênh Home TV. Cuộc săn lùng đầu tiên sẽ bùng nổ vào ngày 24/5/2017.


Link Trailer tren Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Llr99b1g4MA.

Ivan Nguyen
Ảnh: Tu Nguyen Thanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn