Được tạo bởi Blogger.

Đoan Trường và Hoàng Ny: Trời sinh một cặp?

PHONGCACHSAO - Thật ra đây chính là bộ Album quảng cáo áo cưới chủ đề “Áo cưới…ngày xưa” mà anh chàng “Hoàng tử đại dương” và nàng “Công chúa Tuyết” Hoàng Ny được mời làm người mẫu ảnh.

Đoan Trường và Hoàng Ny: Trời sinh một cặp?.

Ngoài làm ca sỹ và MC ra thì í tai biết được và bất ngờ khi chàng trai “không tuổi” này đã từng được mời chụp cho nhiều concept hình ảnh cho thương hiệu mắt kính Charmant vào những năm thập niên 90. Dạo gần đây, nhiều fans cũng không bất ngờ lắm khi thấy anh chàng này luôn xuất hiện trong nhiều shoot hình PR cho các sản phẩm như đồng hồ, mỹ phẩm, spa, shop hoa, quần áo thời trang.

Mặc dù đã kết hôn….2 lần và chụp hình cưới tới 4 lần (trong đó có 2 lần chụp quảng cáo) nhưng anh chàng này vẫn e ngại khi phải diễn cho ra những shoot hình “hôn môi xa và hôn môi gần” này. 

Concept hình cưới này đã làm cả hai nhiều phen “dở khóc dở cười” vì bị nghi ngờ “hình thật tình thật” ngoài đời nhưng trên hết vẫn là tình cảm anh em rất thân thiết cho tới tận bây giờ.

Anh chia sẻ khi tới nơi chụp ảnh thì anh cũng chưa biết được Hoàng Ny sẽ cùng chụp chung với anh nên cũng rất “mắc cở” vì 2 người chưa quen nhau bao giờ.

Anh luôn cám ơn Hoàng Ny vì đã hướng dẫn anh cách diễn xuất và “bày” ra nhiều tư thế…gợi cảm khi 2 người đang yêu nhau và chuẩn bị kết hôn.

Tuy nhiên, anh cũng gợi ý cho thêm vào những cảnh 2 người giận hờn vu vơ cho đầy đủ 2 sắc thái của tình yêu.

“Cô Sáu chảnh” Hoàng Ny trong phim “Cù lao lúa” ngày càng đằm thắm và đẹp mặn mà hơn trái ngược với nhiều vai phản diện trên phim.

Đó xem như là 1 thành công cho Hoàng Ny khi thể hiện hết tính cách cũng như chiều sâu của nhân vật. Tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Hoa xương rồng, Vòng tay ấm, Vật chứng mong manh, Đi qua dĩ vãng, Thần tượng lắm chiêu, Ầu ơ ví dầu , Tình trở lại, Những bông hoa lưu lạc…

Sau nhiều năm sống ở Úc, rồi về Việt Nam đóng phim, mua được nhà, cậu con trai lớn lên ngoan ngoãn... giờ cô có thể yên tâm “tấn công” vào sự nghiệp diễn xuất trong thời gian tới.

Ngoài đóng phim, Hoàng Ny còn thành công trong công việc MC cho các chương trình đại nhạc hội, từ thiện, event tại VN, Úc và các nước khác!

Đặc biệt vai “Cô Ba Xuân” trong phim “Tìm chồng cho vợ tôi” đã đem về cho bộ phim giải thưởng “Mai Vàng” 2103 hạng mục bộ phim được yêu thích nhất và đưa Hoàng Ny đến gần với khán giả hơn.

Hoàng Ny luôn tận tình truyền đạt “bí kíp” cho những pha hôn nhau thắm thiết vừa đẹp, tình cảm và thật quyến rũ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Make up: Trường Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn