Được tạo bởi Blogger.

"Nhan Sắc Mộc" đồng hành cùng Hoa hậu Phu nhân Người Việt tại Mỹ

TINSAOVIET - Nhận được lời mời từ Mrs Uyên Huỳnh - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Miss & Mrs Vietnamese American 2017, ngày 06/5/2017 Bà Huỳnh Châu Hạnh - đại diện truyền thông của công ty Nhan Sắc Mộc từ Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống Thành phố Orlando, tiểu bang Florida để tham dự và tham gia làm Giám khảo khách mời cho đêm chung kết cuộc thi.

Chương trình Miss & Mrs Vietnamese American 2017 được khởi động từ tháng 10/2016, đã có rất đông thí sinh đang sinh sống tại các tiểu bang Hoa Kỳ và Việt Nam đăng ký tham dự.


Sau vòng sơ tuyển, ngày 03/5/2017 có 40 thí sinh lọt vào vòng bán kết (20 Miss và 20 Mrs) để tranh tài đến 05/5 qua các hoạt động ngoại khoá, phần thi bikini tại Clear water beach- Orlando, Florida. Và trong đêm 06/5/2017 đã có 18 thí sinh lọt vào vòng chung kết xếp hạng được tổ chức tại ACACIA Banquet hall - Orlando, Florida.


Tại đêm thi này các thí sinh đã trình diễn phần thi trang phục truyền thống Áo dài Việt Nam, phần thi Bikini và Trang phục dạ hội được sự tài trợ của Nhà thiết kế Nhật Phượng được gửi sang từ Việt Nam. Sau phần thi trang phục, BGK đã chọn lựa 10 thí sinh vào vòng ứng xử với nội dung tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn và phẩm chất cao đẹp của người Phụ nữ Việt Nam dù ở bất cứ nơi đâu trên toàn thế giới.




Kết quả cuối cùng Ban giám khảo quyết định trao giải Mrs Vietnamese American 2017 - Hoa hậu phu nhân cho Cindy Hồng Thy đến từ Việt Nam trước sự thán phục của khán giả khi cô thật sự nổi bật trong từng phần thi, đặc biệt là phần thi ứng xử với câu trả lời người phụ nữ hiện đại ngoài việc luôn giữ gìn đức tính tam tòng tứ đức nhưng cần phải tự tin - tự trọng và tự lập để làm chủ vận mệnh của mình. Hai giải Á hậu được trao cho Mrs Hiền Hoà Nguyễn và Mrs Tracy Nguyễn - cùng đến từ tiểu bang California.


Giải Miss Vietnammese dành cho các cô gái trong độ tuổi 18-26. Vương miệng Hoa hậu đã được trao cho Emy Ngọc Nhi sinh năm 1998 đến từ tiểu bang Texas. Với gương mặt khả ái Emy Ngọc Nhi đã thuyết phục Ban giám khảo và khán giả qua các phần thi và cô đã làm nóng hội trường với phần thi trình diễn Bikini.

Đến tham dự chương trình còn có sự xuất hiện của Mrs Canada Uyên Ngô, Miss Singapore Mai Trâm, Ca sĩ Minh Thư, Duy Trường, Lương Tùng Quang...




Ngoài chương trình tài trợ sản phẩm cho chương trình, Công ty Nhan sắc mộc còn tặng các khán giả may mắn trải nghiệm sản phẩm Cao nghệ Đông trùng hạ thảo được mang đến từ Việt Nam, với mong muốn sản phẩm thật sự Mộc của công ty được đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên đất nước Hoa Kỳ.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn