Được tạo bởi Blogger.

Lam Trường "mở màn" Minishow đầu tiên của Music Bank

TINSAOVIET - Dàn sao việt và hotgirl, hotboy nô nức tham dự minishow đầu tiên của Music Bank Việt Nam tổ chức tại TP.HCM với sự trở lại của "Anh 2" Lam Trường sau thời gian dài ở hải ngoại.

Lam Trường "mở màn" Minishow đầu tiên của Music Bank.

Vừa trở về Việt Nam ngày 10 /5 vừa qua, "Anh 2" Lam Trường trở lại sân khấu với show diễn đầu tiên nằm trong dự án #100minishows do Music Bank Việt Nam tổ chức.

"Anh 2" Lam Trường.

Được biết đây là dự án hoàn toàn mới do nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh sáng lập, anh cũng là nhạc sĩ rât quen thuộc với "Anh 2" Lam Trường thông qua các bài hát như "Con đường tình yêu", "Mây", "Ngôi nhà xưa", "Đừng xóa tên anh"… 

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh.


Vì sự mới mẻ trong cách tổ chức, không chỉ là một show diễn ca nhạc mà từng liveshow của Music Bank còn là nơi hội tụ của những ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, hotgirl, hotboy đang được mến mộ nhất như một đại tiệc vui chơi gặp gỡ nên theo ban tổ chức, ngay sau khi công bố dàn khách mời, đã xảy ra hiện tượng cháy vé bởi những cái tên như: Ưng Đại Vệ, Phi Thanh Vân, Đoan Trường, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Bảo Thạch, Hotgirl Kelly Nguyễn, LiLy Luta, Tăng Thiên Kim, Phạm Thái Thanh Thanh, Hoàng Mỹ Duyên, Võ Đình Hiếu,…


Ca sĩ Ưng Đại Vệ.


Siêu mẫu Phi Thanh Vân.









Ngoài ra các ca sĩ trình diễn trong đêm Minishow Lam Trường còn có ca sĩ Chu Bin đang rất hot với ca khúc "Giả vờ thương anh đươc không" do Music Bank đồng hợp tác hỗ trợ dự án. 

Ca sĩ Chu Bin với bản hit "Giả vờ thương anh đươc không".

Huỳnh Ngọc Ny là cô gái trong team Noo ở The Voice năm nay. Trong thời gian tới cũng bắt đầu ra mắt sản phẩm đầu tiên với sự trợ giúp của Music Bank.

Huỳnh Phan Trọng Quỳnh là ca sĩ trẻ triển vọng với giọng hát cao vút như Bằng Kiều.

Với tâm huyết không chỉ giúp các ca sĩ trẻ tiềm năng có được những sản phẩm chuyên nghiệp, Music Bank còn tạo cơ hội cho họ được cùng trình diễn với các ca sĩ nổi tiếng để dần xây dựng một hệ thống sản xuất và lăng xê ca sĩ theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.


Teaser MiniShow Lam Trường.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn