Được tạo bởi Blogger.

Lam Trường cháy hết mình trong Minishow trở lại Việt Nam vào ngày 12/5

TINSAOVIET - Hàng loạt các ca khúc "đỉnh" của ca sĩ Lam Trường như "Tam hồn xao động", "Mưa phi trường", "Forever", "Tình thôi xót xa"... đã được anh trình diễn trong Minishow với một không gian vô cùng ấm cúng. Khán giản chật kín khán phòng cùng hòa nhịp vào các giai điệu đã quá quen thuộc trong lòng các khán giả yêu âm nhạc.

Lam Trường cháy hết mình trong Minishow trở lại Việt Nam vào ngày 12/5.

Ca sĩ Đoan Trường, Siêu mẫu Phi Thanh Vân, Siêu mẫu Đức Tiến, ca sĩ Ưng Đại Vệ... là những khách mời đã có mặt từ rất sớm cùng hội ngộ ủng hộ trong Minishow Lam Trường đêm 12/5 vừa qua Tại Spark Night Club, TP.HCM.


Siêu mẫu Phi Thanh Vân hội ngộ siêu mẫu Đức Tiến ngay khi anh vừa về nước.


Ca sĩ Đoan Trường và Ưng Đại Vệ đến chúc mừng "Anh 2" Lam Trường.

Ngoài ra đêm nhạc còn có sự "đổ bộ" của hàng loạt các hotgirl, hotboy đình đám như Chung Super, Thảo Chi, Cảnh Minh, Hoàng Mỹ Duyên, Hoàng Phi Kha... cùng nô nức đến tham dự minishow đầu tiên của Music Bank Việt Nam tổ chức tại TP.HCM với sự trở lại của "Anh 2" Lam Trường sau thời gian dài ở hải ngoại. Đây cũng là show diễn đầu tiên nằm trong dự án #100minishow trong năm 2017 của Music Bank do nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh sáng lập.


Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh (CEO công ty Music Bank) cùng Ca sĩ Huỳnh Ngọc Ny The Voice.


Sau 17 năm, hai Ca sĩ Đoan Trường và Lam Trường mới có dịp hội ngộ.

Sự mới mẻ trong cách tổ chức, không chỉ là một show diễn ca nhạc mà từng liveshow của Music Bank luôn là nơi hội tụ của những ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, hotgirl, hotboy đang được mến mộ nhất như một đại tiệc vui chơi gặp gỡ giao lưu. Rất đông các nghệ sĩ, hotface đã có mặt tại đêm diễn, như Ca sĩ Ưng Đại Vệ, Siêu mẫu Phi Thanh Vân, Ca sĩ Đoan Trường, Siêu mẫu Đức Tiến, Á vương Hoàng Phin Kha, Stylist Chung Super, hotgirl Hoàng Mỹ Duyên,... đã làm nóng bầu không khí đêm qua 12/5 tại Spark Night Club.


Phi Thanh Vân "cưỡng hôn" Lam Trường ngay trước mặt các khách mời tham dự.


Ca sĩ Đoan Trường và Siêu mẫu Đức Tiến.


Á vương Hoàng Phi Kha - Siêu mẫu Đức Tiến và Đạo diễn Phúc Phạm.

Ngoài ra, trong đêm nhạc còn có các ca sĩ Chu Bin đang rất hot với ca khúc "Giả vờ thương anh đươc không" do Music Bank đồng hợp tác hỗ trợ dự án sẽ ra mắt MV ngày 25/5 tới, ca sĩ hotboy Huỳnh Phan Trọng Quỳnh với giọng hát cao vút như Bằng Kiều và ca sĩ Huỳnh Ngọc Ny là cô gái trong team Noo Phước Thịnh ở The Voice 2017 trong thời gian tới cũng bắt đầu ra mắt sản phẩm đầu tiên với sự trợ giúp của Music Bank.


"Anh 2" Lam Trường với các bản hit "Tâm hồn xao động", "Forever"...


Ca sĩ Huỳnh Phan Trọng Quỳnh.


Ca sĩ Chu Bin trình làng "Giả vờ thương anh được không" trong Minishow Lam Trường.


Ca sĩ Huỳnh Ngọc Ny The Voice.

Theo nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh tiết lộ, Music Bank xuất phát từ ý tưởng tạo ra một thư viện nhạc được tập hợp bởi những nhạc sĩ hàng đầu đã đánh dấu tên tuổi mình bằng những bài HIT đình đám. Với tâm huyết không chỉ giúp các ca sĩ trẻ tiềm năng có được những sản phẩm chuyên nghiệp, Music Bank còn tạo cơ hội cho các Talent được cùng trình diễn với các ca sĩ nổi tiếng để dần xây dựng một hệ thống sản xuất và lăng xê ca sĩ theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.




Hotgirl Yanhee Huỳnh - Diễn viên Mai Quỳnh Anh và Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh.



Hotgirl Ca sĩ Thảo Chi và Yanhee Huỳnh.


Đông đảo khách mời đến tham dự Minishow vừa diễn ra do Music Bank tổ chức.

Ivan Nguyen
Ảnh: Tu Nguyen Thanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn