Được tạo bởi Blogger.

Kiko Chan thử cảm giác trong bóng tối để thấu hiểu sự bất tiện của người khiếm thị

TINSAOVIET - Vừa qua, Người mẫu Koko Chan đã có chuyện từ thiện rất hạnh phúc cùng tổ chức "The Blind Date" tại Mix and Paint để gây quỹ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang cần đến sự giúp đỡ. 

Kiko Chan thử cảm giác trong bóng tối để thấu hiểu sự bất tiện của người khiếm thị.

Tất cả mọi người đều được hoan ngênh tham gia bất kể bạn là ai và bạn đến từ đâu, chỉ cần cảm thấy sẵn sàng để giúp những trẻ em bất hạnh này. Trong suốt chương trình, thức ăn và nước uống được phục vụ cùng với âm nhạc.



Tất cả khách mời đều được yêu cầu phải bịt mắt bằng một chiếc khăn nhỏ, cùng với đó là trải nghiệm không gian tối theo thông điệp "Blind Date" muốn nhắm đến, bằng cách nào đó mọi người tham gia có thể hiểu được sự bất tiện của những đứa trẻ khiếm thị và nhất là đem lại cho mọi người trải nghiệm khó quên để có học hỏi được điều gì đó ý nghĩa hơn trong cuộc sống này.




Chương trình có sự xuất hiện của Lan Anh - một cô bé khiếm thị với một buổi trình diễn tuyệt vời của mình, cô bé tài năng vừa qua cũng giành được một vé tham dự vòng chung kết đàn tranh tại Paris. Vào cuối chương trình, mọi người được nhận Mr.Rabbit với thông điệp rằng họ sẽ trao cho Mr.Rabbit bất kỳ đứa trẻ nào họ nghĩ là xứng đáng.

Chương trình được sự tài trợ của Cacdemode, Coach Vietnam, Luminus, Green Degital, Mix and Paint đã đồng hành cùng Seam the World trong chương trình này.

Đến tham dự sự kiện có rất đông những người nổi tiếng cùng tham dự, trong đó có Người mẫu Kiko Chan, là một trong những người mẫu rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội.

Kiko Chan được biết đến như là một người mẫu, và được truyền thông trong nước và quốc tế mệnh danh là "Tiếp viên hàng không đẹp nhất Châu Á" bởi xuất thân của cô từng là một tiếp viên hàng không của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Cô gái "da nâu" Kiko Chan từng chia sẻ rất tâm đắc: "Vì đời người ngắn lắm, nên mình cần phải sống ý nghĩa từng giây phút, để bản thân không bao giờ phải nói lên từ: hối hận". Chính vì thế mà gần như tất cả các hoạt động giải trí, kinh tế, xã hội và cộng đồng cô đều tham gia rất nhiệt tình. Kiko Chan không ngừng vươn lên trong nghệ thuật, lột xác thay đổi mình, tham gia nhiều cuộc thi trong nước và mang tầm quốc tế để bản thân trưởng thành hơn. Đồng thời, thỏa mãn đam mê của chính mình.

Ít ai biết, "Bông hồng lai" Viêt Nhật - Người mẫu Diễn viên Kiko Chan từng là cựu tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines và được mệnh danh là "Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á".

KiKo Chan cho biết thêm, cô vừa trở thành ứng viên cuộc thi Miss Lumiere Internation World 2017 qua sự đề cử của một công ty nước ngoài (công ty từng tổ chức cuộc thi Mister International). Dự kiến KiKo Chan có mặt tại Singapore trong thời gian tới để tham dự cuộc thi này.

Kiko Chan vừa trở thành ứng viên cuộc thi Miss Lumiere Internation World 2017.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn