Được tạo bởi Blogger.

Hồng Dương tự tay viết kịch bản và đạo diễn cho chính MV của mình

TINSAOVIET - Sau một thời gian vắng bóng trong làng nhạc Việt, Nam ca sĩ Hồng Dương đang trở lại với vai trò khác biệt.

Hồng Dương tự tay viết kịch bản và đạo diễn cho chính MV của mình.

Trở lại cùng "thế giới riêng" Hồng Dương không chỉ còn là chàng trai của bản nhạc buồn, anh đêm đến một hình ảnh của một người đàn ông có cả thế giới riêng hạnh phúc, xây đắp tình yêu bằng bản tình ca quá ngọt.




Nam ca sĩ của những bản hit tình ca một thời Hồng Dương đã khiến cho triệu trái tim đang yêu tan trong giai điệu tình yêu mới lạ. Album Thế Giới Riêng Anh... Là Em (Single) của nam ca sĩ vừa lên sóng trên trang nhạc ZingMP3 nhận được khá nhiều khen ngợi và chia sẻ cảm xúc của khán giả. Và nhanh chóng trong 3 ngày đầu Album của anh đã lọt top Album hot.


Không còn là một nam ca sĩ đơn thuần hát các ca khúc tự sáng tác, Hồng Dương còn muốn khẳng định tài năng của một nhà sản xuất âm nhạc khi anh tự tay viết kịch bản MV, đạo diễn, sáng tác và thể hiện ca khúc. Anh chắc chắn rằng, các MV trong lần trở lại này không chỉ đơn thuần là một MV ca nhạc thường thấy mà nó sẽ là cả một câu chuyện dài, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Điều này có thể cho thấy anh đang rất quyết tâm để đổi mới hình ảnh. 


Quả đúng là Hồng Dương đang dần thay cho mình chiếc áo mới với tên tuổi mà nhiều người biết đến anh giờ đây là một ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất và hiện đang giảng dạy bộ môn Thanh Nhạc Biểu Diễn (Stage Performance Class) tại Polaris.


Vừa mới đây, ngày 21/5/2017 Hồng Dương cùng các thành viên trong M4U tổ chức buổi kỷ niệm 10 năm sinh nhật nhóm nhạc – Hành Trình Còn Mãi. Anh cũng chia sẻ: "Sắp tới M4U sẽ quay trở lại với hình ảnh khác biệt hoàn toàn và mong rằng các fan M4U vẫn luôn ủng hộ nhóm nhạc đình đám một thời".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn