Được tạo bởi Blogger.

Hội Quán Nghệ Thuật từ thiện ở xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh

TINSAOVIET - Để đem lại niềm vui cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống và nâng cao nhận thức cho mọi người phát tâm hướng thiện, hoạt động công ích vì lợi ích chung của cộng đồng và xã hội mà còn cho các em thiếu nhi và thanh niên,người dân ở vùng sâu vùng xa.

Hội Quán Nghệ Thuật từ thiện ở xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

Văn Phòng Đại Diện Phía Nam của Tạp Chí Doanh Nghiệp Và Trang Trại Việt Nam (Hội Quán Nghệ Thuật) phối hợp với Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Xã Trường Thọ,Huyện Cầu Ngang,Tỉnh Trà Vinh thực hiện chương trình thiện nguyện dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt ở ấp Nô Pộk , đây là hoạt động xã hội hỗ trợ quà cho hơn 200 hộ nghèo là những vòng tay,tấm lòng nhân ái của cộng đồng trong xã hội biết quan tâm chăm sóc yêu thương người khó khăn.


Hội Quán Nghệ Thuật chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo địa phương.


Thiết thực tổ chức các hoạt động chung tay góp sức vì cộng đồng giữa tháng 5 năm 2017 Tạp Chí Doanh Nghiệp Và Trang Trại Việt Nam – Văn Phòng Đại Diện Phía Nam (Hội Quán Nghệ Thuật), cùng Chùa Phước Minh Cung và sự chung tay của gia đình anh Nguyễn Văn Kiệt với các mạnh thường quân tổ chức phục vụ miễn phí văn nghệ và phát quà từ thiện cho bà con, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với những món quà là nhu yếu phẩm thiết thực trong cuộc sống, với tinh thần học hỏi, đoàn kết và thân thiện với nhau. Đó cũng chính là lý do của chương trình cận hè năm nay, đến tham dự chương trình ngoài Phó Chủ Tịch, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh còn có Ban Trị Sự Chùa: Phước Minh Cung cùng Ban Chủ Nhiệm Hội Từ Thiện Hội Quán Nghệ Thuật với các mạnh thường quân tham dự buổi phát quà trực tiếp cho bà con cùng trẻ em nghèo tại địa phương.





Mỗi phần quà gồm: 10 kg gạo + 1 thùng mì + 1 chai nước tương 500ml + 1 bột ngọt ARIMOTO 500g + 1 bột nêm Knor + 1 chai dầu ăn loại 1 lít + 1 kg đường + 1 chai nước mắn loại 1 lít trị giá hơn 300 ngàn, ủng hộ thêm 5 triệu để mua đá xanh rải đường đi vô làng cho bà con dân tộc trước mùa mưa lũ cận kề và hơn 100 phần quà cho trẻ em khó khăn, tổng trị giá chuyến đi thiện nguyện với kinh phí là 100 triệu đồng.

Chương trình phục vụ miễn phí văn nghệ và phát quà từ thiện cho bà con và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với những món quà là nhu yếu phẩm thiết thực trong cuộc sống, với tinh thần học hỏi, đoàn kết và thân thiện với nhau, đến đây là kết thúc.Hẹn mọi người vào một dịp gần đây nhất.






Phó Chủ Tịch xã Trường Thọ huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh tặng bằng khen cho Ban Chủ Nhiệm Hội Quán Nghệ Thuật.

Vì lúc trước còn thời đi học cấp 1 và cấp 2,bản thân Minh Duy quan sát và nhìn được những khó khăn, thiếu thốn khi cắp sách đến trường của các bạn cùng lứa tuổi với mình nên Nguyễn Minh Duy đã hỗ trợ và mua thêm 1 bộ thước, viết chì, đồ gọt viết, bộ tô màu để dành tặng cho các em. Với mong muốn các em được đến lớp học không bị áp lực,ngang hàng với các bạn học chung lớp.






Hội Từ Thiện Hội Quán Nghệ Thuật ủng hộ trước 5 triệu đồng mua đá lấp đường đi mùa mưa lũ.

Món quà tuy đơn giản nhưng nó chứa đầy những cảm xúc nếu ai nghĩ cũng cảm thấy hạnh phúc và giúp cho các em thêm được niềm vui khi các em dùng nó.Phó chủ nhiệm Hội Từ Thiện Nguyễn Minh Duy , tuy còn trẻ nhưng đã biết suy nghĩ, quan tâm lo lắng đến các em, giúp các em tự tin hơn khi có đủ trong cặp mình các món mà mấy cháu cần.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn