Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Y Nhung tiết lộ "lần đầu" cùng Dương Ngọc Thái

TINSAOVIET - Có thể nói "lần đầu" của Nam ca sĩ có chất giọng ngọt ngào Dương Ngọc Thái và cô nàng Á khôi xinh đẹp Hoàng Y Nhung chính là sự kết hợp với một người khác biệt trừ trước đến nay.

Hoàng Y Nhung tiết lộ "lần đầu" kết hợp cùng Dương Ngọc Thái.

Sở dĩ nói đây là lần đầu tiên của Dương Ngọc Thái và Hoàng Y Nhung là do... Dương Ngọc Thái đã từng song ca với rất nhiều nữ ca sĩ nhưng đây là lần đầu tiên anh hợp tác với cô nàng có nhiều danh hiệu về nhan sắc như Hoàng Y Nhung. Hoàng Y Nhung từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Mam Bộ 2013, Á khôi Người đẹp Toả sáng 2014, ngoài ra người đẹp còn được biết đến với danh hiệu nữ hoàng eo thon với vòng eo con kiến.

Trong khi nhắc đến Hoàng Y Nhung thì khán giả lại nghĩ ngay đến cô gái vô cùng rất sexy, gợi cảm với những phần trình diễn sôi động.

Nhưng đây chính là lần đầu tiên khi cô thể hiện một ca khúc xưa, trữ tình, một thể loại mà trước giờ chưa từng thể hiện cùng Dương Ngọc Thái.

Được biết hiện tại Dương Ngọc Thái đang lưu diễn tại Châu Âu và song song cũng đang chuẩn bị cho liveshow 6 sắp diễn ra. Anh chia sẻ sau khi ra mắt MV cùng Hoàng Y Nhung, sẽ có thêm một số bài song ca cùng nữ ca sĩ này trong những dự án sắp tới.


Ca sĩ Dương Ngọc Thái.

Chia sẽ về những dự định sắp tới, Hoàng Y Nhung cho biết đang thực hiện cuốn chiếu, vừa hòa âm phối khí vừa thu âm để hoàn thành và sớm ra mắt khán giả 2 album, một album trữ tình mang tên "Nhung Xưa" và một album đặc biệt chưa có ca sĩ nào thực hiện mà Hoàng Y Nhung xin được giữ bí mật.


Ca sĩ Hoàng Y Nhung.

Nhận xét về Hoàng Y Nhung, Dương Ngọc Thái cho biết: "Hoàng Y Nhung là cô gái xinh đẹp, tài năng, sống chân thành và tốt bụng. Đặc biệt cô gái này rất có hiếu, Thái nghĩ với khả năng của Hoàng Y Nhung thì có lẽ Hoàng Y Nhung đã nổi tiếng từ rất lâu rồi. Tuy nhiên do vì muốn dốc hết sức chăm lo cho gia đình mà Hoàng Y Nhung chưa có điều kiện và thời gian để thực hiện đam mê của mình".


"Hoàng Y Nhung từng tâm sự rằng năm 2017, em ấy sẽ đầu tư toàn tâm toàn ý cho âm nhạc, vì vậy Thái cũng cố gắng hổ trợ người em gái của mình và hy vọng toàn thể khán giả cũng sẽ yêu thương và ủng hộ em ấy", anh cho biết thêm.

Nói về Dương Ngọc Thái, Hoàng Y Nhung bộc bạch: "Nhung và anh Thái biết nhau cũng đã 5 năm rồi. Nhung quý mến anh Thái vì Nhung cảm thấy hai anh em có nhiều điểm chung, đặt biệt Nhung rất quý mến những người có hiếu với cha mẹ và sống chân thành với mọi người. Sau khi kết hợp sản phẩm song ca lần này, Nhung càng quý anh và cần học hỏi anh hơn nữa vì anh là người cực kì nghiêm khắc và nghiêm túc với nghề".

Hy vong khán giả sẽ cùng đón nhận sản phẩm của Dương Ngọc Thái và Hoàng Y Nhung.

Trang Phục: Nhật Phượng
Makeup: Annie Truong
Photo: Thương Aguero

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn