Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Huỳnh Thi: Thân hình mảnh mai nhưng sức khỏe phi thường

TINSAOVIET - "Huỳnh Thi là con gái lớn trong gia đình. Từ khi 3 tuổi đã về ở với Ngoại vì Ba Mẹ làm ăn xa. Vừa học vừa làm để trang trải cuộc sống", Hoa khôi Huỳnh Thi tâm sự.

Hoa khôi Huỳnh Thi: Thân hình mảnh mai nhưng sức khỏe phi thường.

Huỳnh Thi sinh ra và lớn lên trong một gia đình 9 Anh Chị Em. Còn một năm cuối đại học Huỳnh Thi đã bỏ ngang để đi làm nhiều công việc để có tiền lo cho Ngoại, phụ giúp Ba Mẹ lo cho các Em tuổi ăn tuổi lớn tuổi đi học.

Những công việc buổi đầu của cô sinh viên Huỳnh Thi 

Phụ bán shop ở chợ, phát tờ rơi, chạy bàn bưng bê... thậm chí không ngại làm nhiều thứ nặng nhọc có khi phụ hồ nữa. Cuộc sống không hề dễ với một cô gái mới vừa bước ra khỏi mái trường có khi bị xỉu vì quá đuối, quá nắng, quá mệt mỏi... mà rồi cũng qua.




May mắn đến với Huỳnh Thi

Khi lần đầu tham gia cuộc thi Người Đẹp Tỏa Sáng đã lọt ngay Top 10 và đạt được giải người đẹp biển. Tham gia thi New Face mùa 7 đạt được Á quân 1. Và tham gia tiếp cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam thì Huỳnh Thi giành được chiến thắng cao nhất Hoa Khôi.


Hiện tại Huỳnh Thi đang thử sức với cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ. Hằng ngày cô chăm chỉ tập gym rèn luyện catwalk để hoàn thiện hơn. Mặc dù công việc cô rất bận nhưng cô thường xuyên sắp sếp về quê thăm Ông Bà Ngoại, chăm lo thuốc thang mỗi khi Ngoại đau ốm. Điện thoại dạy dỗ nhắc nhở các Em.



Có người hỏi tại sao thân hình mảnh mai bé tý như vậy mà sức khỏe phi thường. Đó là trong mắt Thi luôn hiện ra những mơ ước rằng Ngoại, Mẹ, Ba và các Em sẽ được sống trong một mái nhà khang trang, đầy đủ, hạnh phúc, các Em được học hành đến nơi đến chốn. Em nghĩ nhiêu đó là Em có một nghị lực và quyết tâm lớn lắm, nó truyền sức mạnh cho Em. Em cũng không dám nghĩ là Em chịu đựng giỏi như vậy.








Dự án tương lai của Huỳnh Thi

Em được mời tham gia một vai thứ chính trong phim, nhân vật cũng khá bất hạnh. Đó là "vai cô người mẫu bị thất lạc gia đình, Anh Em... từ nhỏ và một bi kịch xảy ra sau khi trưởng thành, vòng xoáy của sự tham vọng đã cuốn cô đi". Em sẽ hóa thân thành một cô gái hiền yếu đuối, khác với Em ngoài đời tý. Ở ngoài Em luôn hoạt bát, năng động và đầy cá tính.




Ảnh: Tường Lê.

Còn tên phim và mọi thứ thông tin Em xin giữ bí mật đến ngày bấm máy và hoàn thành. Ngoài ra, nhiều người nhận định Em có gương mặt phù hợp với các TVC và Gương mặt đại diện thương hiệu nên Em sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người ủng hộ. 

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn