Được tạo bởi Blogger.

Chu Bin "cực ngầu" với ca khúc "Vợ Người Ta" kết hợp vũ đạo

PHONGCACHSAO - Nam ca sĩ "Hãy tin anh lần nữa" đã thực sự khiến khán giả đêm nhạc Minishow Lam Trường choáng ngợp và không khỏi thán phục khi làm mới hoàn toàn ca khúc "Vợ người ta" của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. 

Chu Bin "cực ngầu" với ca khúc "Vợ Người Ta" kết hợp vũ đạo.

Giai điệu lạ lùng vốn dĩ của ca khúc này lại càng bắt tai hơn khi được cất lên bằng phong cách EDM remix vô cùng sôi động. Điều đặc biệt rằng Chu Bin đã tận dụng khả năng vũ đạo của mình để trình diễn những động tác poppin mô phỏng robot khó nhằn. Tất cả đều được khuấy động, bùng nổ đến nỗi những ai có mặt tại Spark Night Club ngày 12 tháng 5 vừa qua đều có cảm giác "không quẫy không được".

Giọng ca gốc Buôn Mê Thuột khoe vũ đạo "ngầu khỏi chê".

Trước đó, nam ca sĩ gốc Bắc đã chọn mở màn phần trình diễn của mình bằng bản hit mới nhất "Giả vờ thương anh được không", sáng tác Đinh Tùng Huy. Đây cũng là ca khúc mà Chu Bin đang ấp ủ quay MV phim ngắn hợp tác sản xuất cùng công ty Music Bank.

Lắng đọng qua "Giả vờ thương anh được không".

Được biết, sản phẩm tâm huyết này được anh đầu tư rất kỹ lưỡng từ âm nhạc, hình ảnh đến nội dung. Do lợi thế xuất thân từ con nhà võ, mỗi cảnh hành động trong MV đều do chính Chu Bin thực hiện mà không hề sử dụng diễn viên đóng thế. 

Cùng với "Anh 2" Lam Trường, giọng ca "Giả vờ thương anh được không" là một trong những ca sĩ hợp tác với Music Bank, đơn vị tổ chức chuỗi dự án #100minishows cho các ca sĩ Việt Nam. 

Chu Bin cùng đại diện công ty Music Bank.

Sau đêm nhạc "quẫy hết mình", Chu Bin tiếp tục quay về hoàn tất hậu kỳ MV phim ngắn của mình, hứa hẹn sẽ kịp ra mắt khán giả trung tuần tháng 5.



Những đông tác vũ đạo lôi cuốn của Chu Bin.




Chu Bin rạng rỡ tại minishow Lam Trường.

Vân Thanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn