Được tạo bởi Blogger.

Bà mẹ bỉm sữa vươn lên thoát khỏi cảnh "kẻ ăn bám"

TINSAOVIET - Tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào, đến ồn ào và ra đi vội vã, chớp mắt một cái là bao năm trôi qua. Lấy chồng nuôi con, chỉ biết loanh quanh trong căn nhà nhỏ, người nhà hàng xóm nhìn vào cứ như "kẻ ăn bám". Câu chuyện dưới đây là một ví dụ cho sự vươn lên thay đổi cuộc sống.

Bà mẹ bỉm sữa vươn lên thoát khỏi cảnh "kẻ ăn bám".

Có những người phụ nữ đã dùng thanh xuân ấy một cách lãng phí chỉ biết ngửa tay xin chồng tiền chi phí gia đình và ở nhà không đi đâu. Cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa ngày càng ít va chạm với xã hội, chị cũng không thường xuyên gặp gỡ bạn bè như trước kia nữa mà một lòng vì chồng con.

Chị tên Nguyễn Thị Ngọc Tuyền ở Đồng Nai. Trước đây cũng đi làm như bao người phụ nữ khác nhưng sau sinh thì ở nhà trông con. Nhưng như thế là chưa đủ, đặc biệt là sự dè bỉu từ gia đình và đánh mất bản thân mình với xã hội. Ở nhà lâu ngày, chị nhận ra tóc bị rụng nên chị tìm mua sản phẩm xịt bưởi NT White để điều trị. Và rồi, ảm thấy hiệu quả nên quyết định bán. thứ nhất để thay đổi bản thân, thứ hai là có thêm thu nhập cho gia đình và bản thân. Sau gần 1 năm đồng hành cùng White mức thu nhập hiện tại ổn định 50-60tr/ tháng.

Xinh đẹp và có công việc ổn định với mức thu nhập khá cao, nhưng không phải ai cũng biết rằng, để có được thành công ngày hôm nay, chị Tuyền đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm.

Hồi đầu vốn nhỏ, chị chọn những sản phẩm dễ bán để lấy kinh nghiệm, dần dần chị bắt đầu nhận order nhiều hơn và những sản phẩm cao cấp hơn. Cứ thế được nửa năm, thư nhập của chị tăng dần và sau một năm, chị đã không phải lo về tài chính, có của ăn của để lo phụ thêm cho gia đình. Chưa bao giờ chị cảm thấy thoải mái và nhẹ lòng đến thế.

Công việc kinh doanh online ngày càng tốt hơn vì có thêm nhiều mối quan hệ khách hàng. Chị đã thực sự chủ động về tài chính và dùng tiền của mình đưa gia đình đi chơi. Chị đã chứng mình được chắc chắn chị không phải người phụ nữ chỉ biết "ăn bám" chồng, chẳng qua chỉ là vì gia đình mà nín nhịn niềm đam mê cũng như khả năng sẵn có mà thôi.


Với các chị em sau sinh, hay còn gọi là các mẹ bỉm sữa đó ạ, đừng bao giờ có ý nghĩ sẽ không đi làm nữa để chăm con nhé. Các mẹ có thể tranh thủ thời gian kinh doanh online bởi ngày nay mạng xã hội rất phát triển, là một thị trường rộng lớn để buôn bán.

Bán hàng online sẽ cần ship hàng, các mẹ cũng không cần nhất thiết phải tự thân giao hàng bởi thời điểm bây giờ, các dịch vụ thuê shipper rất nhiều, nhan nhản ra ha hồ lựa chọn. Vậy là chỉ cần tìm được nguồn hàng, loại hàng, bạn nhập về, quảng cáo trên trang cá nhân của mình, rồi kết bạn, tham gia các group; và tất nhiên hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý, đảm bảo shop online của bạn nườm nượp khách.

Và ngay bây giờ, kể cả bạn gái chưa có gia đình, hãy luôn xác định cho mình một tư tưởng của một người phụ nữ hiện đại không ăn bám. Bạn có thể xắn tay áo ngay lập tức lên những kế hoạch bổ sung thêm tài chính cá nhân mình bằng cách kinh doanh, hoặc vừa đi làm công việc chính, vừa bán hàng online. Chắc chắn người đàn ông bên cạnh bạn sẽ cực kỳ tự hào và tôn trọng bạn.


Hãy bắt đầu ngay cho dù bạn chưa bao giờ va chạm kinh doanh, chưa bao giờ bán hàng online. Facebook chẳng phải là "hot", những ngày đầu chẳng bán được sản phẩm gì nhưng với sự cố gắng bền bỉ, cần cù, chăm chỉ và luôn đồng hành cùng đại gia đình NT White mà ngày nay họ đã thành công thế này.

Sau 1 năm, nhờ tích lũy kinh nghiệm từ bán hàng, đến nay chị Tuyền đã là nhà phân phối với hệ thống đại lý rộng khăp khu vực Miền Nam, cùng xây dựng thương hiệu NT WHITE ngày càng vững mạnh hơn.


Chính những chính sách ưu đãi của công ty đã giúp cho tôi có được ngày hôm nay:

- Công ty không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp, không cần đặt cọc tiền gì cả thấy sản phẩm tốt thì cứ lấy sỉ về bán, không bán được có thể trả lại hàng.

- Công ty còn hỗ trợ khách hàng theo khu vực cho mình nữa

- Ngoài ra còn được hỗ trợ tờ rơi, manocanh, cataloge, thiết kế cover facebook,.. làm việc trực tiếp với công ty nên mình lấy được giá sỉ tốt nhất và an tâm không sợ lừa đảo.

- Đồng thời còn được training về cách bán hàng, cách tư vấn khách, chăm sóc khách thường xuyên…


NT White có rất nhiều các dòng sản phẩm đa dạng để lựa chọn thoe nhu cầu:

- Dùng gì thì dùng chứ vẫn ko thể nào qua được cái xịt bưởi NT White kích thích mọc tóc, tóc cứ thế mà dài và dày ra một cách tự nhiên, giảm bị rụng tóc hẳn mà còn bóng mượt nữa.

- Dưỡng mi NT WHITE là một liệu pháp giúp phát triển lông mi, làm chúng mọc một cách tự nhiên, sẫm màu hơn, cải thiện độ dài và độ dày của lông mi. Đặc biệt sẽ giúp kích hoạt sợi mi yếu ớt mọc khỏe và cong tự nhiên. 


Để kinh doanh mỹ phẩm thành công thì điều quan trọng nhất chính là nguồn hàng chất lượng. Chất lượng tốt là yếu tố quyết định thành công khi kinh doanh nhưng nếu bạn chỉ nghĩ đến lợi nhuận mà quên đi yếu tố cần thiết này thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thất bại. Bên cạnh đó, chị cũng tự tìm hiểu và học thêm nhiều kiến thức quản lý và phân phối nguồn hàng, cũng như cách thứ xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình bán.


Mỹ phẩm thiên nhiên NT White với phương châm "sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố sống còn của thương hiệu". Với cái Tâm được đặt lên hàng đầu, NT White mong muốn mang lại một thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên, an toàn hiệu quả và chỉ số kích ứng dưới 1% cho người dùng. Đến với NT White bạn không những được phân phối sản phẩm tốt mà còn trở thành thành viên của gia đình, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn, đồng hành và vạch ra chiến lược để bạn bán hàng tốt nhất.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn