Được tạo bởi Blogger.

Á Vương Thuận Nguyễn và Stylist Trịnh Tú Trung tái ngộc tại sự kiện

TINSAOVIET - Hội thảo Thailand MICE Roadshow Vietnam 2017, vừa được tổ chức vào chiều ngày 25/05/2017, nhằm cập nhật những thông tin và chính sách mới, đồng thời đưa MICE trở thành một phần trong việc thúc đẩy du lịch Việt Nam và Thái Lan.

Á Vương Thuận Nguyễn và Stylist Trịnh Tú Trung tái ngộc tại sự kiện.

Sự kiện sẽ diễn ra tại khách sạn New World Sài Gòn với sự tham gia của Ca sĩ Tim, Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Á Vương Toàn Cầu 2017 Thuận Nguyễn, Diễn viên Stylist Trịnh Tú Trung, Hotgirl Kelly Nguyễn, Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh và Ca sĩ Phạm Chí Thành...


Diễn viên Fame Chí Thành và Trường Thịnh.




Trường Thịnh hội ngộ Hotgirl Kelly Nguyễn.


Cặp vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh xuất hiện trở lại sau nhiều tin đồn ly hôn gây xôn xao.

Đặc biệt, Á vương Thuận Nguyễn cũng vừa trở về từ Cuộc thi Mister Global - Nam vương Toàn cầu 2017 diễn ra trên đất nước Thái Lan cách đây không lâu. Anh xuất hiện lịch lãm và phong độ tham dự sự kiện do Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan (TCEB) tổ chức nhằm thúc đẩy du lịch kết hợp hội thảo của cả Việt Nam và Thái Lan. 


Diễn viên Fame Chí Thành - Stylist Trịnh Tú Trung - Á Vương Thuận Nguyễn và Diễn viên Trường Thịnh.




Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan (TCEB) được thành lập vào năm 2004 bởi Chính phủ Hoàng gia Thái Lan thuộc Văn phòng của Thủ tướng Chính phủ. Mục tiêu chính của TCEB là thúc đẩy các cuộc hội nghị, hội thảo và triển lãm kết hợp du lịch (MICE). TCEB đem đến một dịch vụ tích hợp cho các khu vực công cộng và khu vực tư nhân của ngành công nghiệp MICE, cả trong nước và quốc tế.




Theo Ông Puripan Bunnag – Giám Đốc Phát triển thị trường trong nước của TCEB: "Sự kiện sẽ góp phần củng cố mạng lưới doanh nghiệp MICE của cả Thái Lan và Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội nhằm tạo sự liên kết và bước chuẩn bị cho ngành công nghiệp MICE trong khu vực CLMVT bao gồm Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam và Thái Lan trong việc tiến vào thị trường Các nước Tiểu vùng Sông Mekong Mở rộng (GMS) trong năm 2018".






TCEB đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp những hướng đi chiến lược đối với ngành công nghiệp Du lịch kết hợp hội thảo (MICE). Hình thức này bao gồm các hội thảo, kết hợp du lịch như 1 trải nghiệm đáng nhớ, với các sự kiện triển lãm, và các sự kiện thương mại, thúc đẩy tăng trưởng và phát triển bền vững thông qua việc lập kế họach phân khúc kinh doanh và đề ra những lời khuyên hữu ích cho tất cả các công ty để trở thành những đơn vị tiên phong ngành công nghiệp này.





Ngoài ra, TCEB cũng cung cấp những gợi ý mang tính sáng tạo để phát triển sự kiện kinh doanh, hỗ trợ nhà tổ chức sự kiện bằng cách hướng đến giải pháp cho những vấn đề cụ thể, hướng dẫn xây dựng kinh doanh để có được sự phát triển của toàn phân khúc trong dài hạn. 





Ngoài ra, Cục hội nghị và triển lãm Thái Lan (TCEB) đóng vai trò thúc đẩy và phát triển sự kiện kinh doanh ở Thái Lan. TCEB hướng đến xây dựng Thái Lan như là trung tâm của Châu Á về tổ chức sự kiện kinh doanh, bằng cách cung cấp sự linh hoạt và dịch vụ mang tính định hướng cho du khách. Những người tham gia hội thảo và du lịch có được một trải nghiệm đáng nhớ, khuyến khích người tham gia biết đến các điểm đến nổi tiếng, các hoạt động thú vị và nhiều điều hấp dẫn khác ở Thái Lan.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn