Được tạo bởi Blogger.

Thắng NV – Rapper hai dòng máu Kinh doanh và Nghệ thuật

TINSAOVIET - Mới đây làng rap Việt đang dậy sóng cùng sự trở lại của hàng loạt rapper, trong đó nổi bật là sự trở lại của rapper Thắng NV (MR. Saker) cùng Anh Hiếu (Hiếu Bon )với ca khúc "Hoa Xưa".

Thắng NV – Rapper hai dòng máu Kinh doanh và Nghệ thuật.

Ngay sau khi ca khúc Hoa Xưa được up lên kênh youtube của đàn anh rapper Lil Shady đã nhận được sự chia sẻ của đông đảo khán giả. Phong Cách Sao đã có cuộc trò chuyện cùng rapper Thắng NV.

- Anh có thể chó khán giả biết vì sao lâu nay anh vắng bóng trên làng rap Việt, dù là một Artist tại Rap.vn khá lâu?

Mình bắt đầu theo đuổi rap từ những năm 2008, khi còn đang là học sinh trung học. Nhiều năm sáng tác và rap mình cũng có những con đường sự nghiệp khác, không phải mình không rap nữa mà chỉ ít hơn trước. Cũng do công việc không có nhiều thời gian để hoạt động nghệ thuật. Các anh em trong làng rap thì vẫn biết mình lui về sáng tác là chủ yếu. Ca khúc Hoa xưa được anh cùng Anh Hiếu viết trong hai giờ, và hòa âm trong một ngày.


- Trong những năm theo đuổi rap anh khá nổi với ca khúc “Vợ là nhất” rap cùng ca sĩ Lê Bảo Bình, và một vài ca khúc khác. Lần này ca khúc “Hoa Xưa” của anh và rapper Hiếu Bon có phải là sự đánh dấu trở lại?

Thật sự mình không màng đến danh vọng hay sự nổi tiếng, sáng tác và rap nó là đam mê, và cũng là chút tài lẻ mà mình có. Hơn thế là sự yêu mến, ủng hộ của các bạn khán giả. Đúng là mình bắt đầu có sự nghiệp và tiếng trong làng rap từ ca khúc Vợ là nhất rap cùng ca sĩ Lê Bảo Bình, sau này mình rap cùng nhiều ca sĩ khác như Zenky, Hiếu Bon, Lizay.....và sáng tác là chủ yếu. Ca khúc Hoa Xưa chỉ là lời tự sự, không hẳn là sự trở lại làng Rap Việt. Vì mình chưa từng rời bỏ rap.

- Vậy trong khoảng thời gian những năm vừa qua anh có những ca khúc nào, và công việc hiện tại của anh là gì? 

Những năm qua mình có ca khúc viết vội và up trên kênh youtube là nhiều, mới cuối năm 2016 mình có tung ra bài hát "“Những mảnh trời mùa đông"” rap cũng Hiếu Bon; “Mênh mang” rap cùng Zenky. Thắng hiện tại chỉ là ông chủ của một shop thời trang nhỏ có tên Win store tại Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. 


Hoa Xưa - Hiếu Bon Ft. Thắng NV | OFFICIAL MP3.

- Công việc hiện tại và theo đuổi nghệ thuật có chi phổi thời gian và đam mê của anh nhều không? Anh và Hiếu Bon là hai rapper rất ăn ý khi đứng chung sân khấu, cơ duyên nào đưa hai người đến với nhau?.

Mình không nghĩ công việc chi phối được đam mê, bởi công việc chính là nguồn sống của đam mê. Nói về Hiếu Bon, thì hiếu là đàn em, Hiếu Bon bắt đầu rap từ năm 2011, những lần tham gia hoạt động rap mình gặp gỡ và mến mộ cậu ấy, từ đó anh em kết hợp cho ra những bài rap. Còn cơ duyên... Chỉ có thể là cùng đam mê đưa chúng tôi đến với nhau. 

- Cảm ơn anh rapper Thắng NV cùng những chia sẻ của mình. Chúc anh thành công và có nhiều sáng tác cho làng rap Việt. Các bạn cùng nghe ca khúc Hoa Xưa tại đây.

Hàn Vi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn