Được tạo bởi Blogger.

Tập 7 "Ai sẽ thành sao": Đoàn Việt Phương được Danh ca Ngọc Sơn khen hết lời

PHONGCACHSAO - Tập 7 "Ai sẽ thành sao", Đoàn Việt Phương ghi điểm trong lòng các huấn luận vien với ca khúc "Xin gọi nhau là cố nhân", "Cây đàn bỏ quên".

Tập 7 "Ai sẽ thành sao": Đoàn Việt Phương được Danh ca Ngọc Sơn khen hết lời.

"Ai sẽ thành sao" là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam dành cho tất cả người Việt nam, nước ngoài từ 16 tuổi trở lên, dưới sự dẫn dắt của bốn huấn luyện viên: Minh Tuyết, Phương Thanh, Ngọc Sơn và Quang Dũng.

Danh ca Ngọc Sơn không ngớt lời khen Đoàn Việt Phương: "Tôi ái mộ em, nghe giọng em hôm nay rất là hay, rất là xao động trái tim tôi. Chúc mừng em".



Đoàn Việt Phương sinh ra và lớn lên tại Bạc Liêu, trước khi lên Sài Gòn lập nghiệp, đã từng đoạt giải THTH tỉnh Cà Mau, tham gia Liên hoan tiếng hát Asian (giải thí sinh nhỏ tuổi nhất có giọng hát hay).

Ở mỗi tập thi, các thí sinhđều được hỗ trợ bởi các chuyên gia về vũ đạo, make up, stylist… giúp họ trưởng thành hơn về mặt hình ảnh và phong cách.

Kết thúc phần trình diễn "Cây đàn bỏ quên", huấn luyện viên Phương Thanh khá bất ngờ khi được Đoàn Việt Phương tặng cho một đóa hoa hồng rất dễ thương.

Cả khán phòng cũng ồ lên thích thú với màn kết thúc ấn tượng này.



Ngay từ những tập đầu tiên của "Ai sẽ thành sao", Đoàn Việt Phương đã để lại nhiều ấn tượng khiến huấn luyện viên Quang Dũng cũng nhưng các vị giám khảo khác không khỏi ngạc nhiên về anh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn