Được tạo bởi Blogger.

Đoan Trường bật mí bí kíp "thách thức" tạo hóa của "Người đàn ông không tuổi"

TINSAOVIET - "Người đàn ông không tuổi" này luôn được ngợi khen và suýt xoa mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện cũng như trên các trang mạng xã hội dạo gần đây với gương mặt "thách thức" quy luật tạo hóa.

Đoan Trường bật mí bí kíp "thách thức" tạo hóa của "Người đàn ông không tuổi".

Anh cũng thừa nhận là một phần do yếu tố di truyền và nhóm máu O-RH+, còn lại là phải do chính bản thân mình biết tự chăm sóc lấy mình. Cũng không lấy làm ngạc nhiên khi anh dạo gần đây luôn được các spa, mỹ phẩm Phi Thanh Vân, đồng hồ Go Watch, tế bào gốc 1%, shop hoa 4T, thực phẩm chức năng tin tưởng "gửi gắm" sản phẩm qua hình ảnh trẻ trung năng động của anh.

Hãy cùng với chàng "Hoàng tử đại dương" này chia sẻ các "bí kíp" để được trẻ mãi không già !

Chế độ ăn uống:


Anh luôn uống nhiều nước vào mỗi sáng thức dậy, ăn nhiều trái cây, sữa chua, rau xanh, thịt bò, sôcôla đen, quả óc chó, bánh mỳ đen, trà xanh và nhiều loại nước ép cam, nho, bơ, cà rốt. Anh không có chế độ ăn kiêng mà "thèm gì ăn nấy" nhưng hạn chế dầu mỡ, hamburger và tránh xa bia rượu tuyệt đối. Trong 1 tuần anh tự "detox" cho mình bằng cách pha nước gừng, sả, tỏi, giấm táo, chanh, mật ong uống chung để triệt tiêu mỡ thừa và giải độc cơ thể trước khi đi ngũ.





Chế độ tập luyện:


Vì nhà gần ngay công viên Tao Đàn nên anh siêng năng chạy bộ 4 vòng sân ít nhất 3 buổi chiều trong tuần và tập các động tác chống đẩy, hít đất. Anh còn tự tập Yoga tại nhà và kiểm tra sức khỏe toàn diện "các cơ quan lục phủ ngũ tạng" 1 năm 2 lần. Anh luôn giữ cân nặng từ 62 tới 65kg và "vòng eo" 70.




Chế độ chăm sóc:


- Xông hơi ướt và khô 1 lần/ 1 tuần

- Chăm sóc da mặt tại các spa 1 lần/ 2 tuần với các liệu trình trẻ hóa như BBL, Laser, E- light, Ultherapy, Thermage.

- Matxa body thư giãn

- Đắp mặt nạ thiên nhiên từ bùn khoáng, nha đam, dưa leo, mật ong và lòng trắng trứng gà, sữa tươi, nghệ và cám gạo.

- Sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm da mặt.

- Các loại kem dưỡng da mặt ban ngày và ban đêm.

- Luôn đeo khẩu trang và kem chống nắng. Hạn chế ra ngoài vào buổi trưa.




Chế độ bổ sung vitamin:


Trong những chuyến đi du lịch anh thường mua về các loại thực phẩm chức năng như dầu cá Omega 3, sữa ong chúa, collagen, vitamin E tốt cho da và tóc.


Chế độ nghỉ ngơi:


Anh cố gắng ngũ mỗi ngày từ 8 đến 10 tiếng. Cố gắng không bị rơi vào trạng thái stress hay phiền muộn. Tập lối sống và cách suy nghĩ vui vẻ, lạc quan, hòa đồng, thân thiện. Thời gian rảnh anh thường đọc sách báo, xem phim, họp mặt bạn bè. Đi du lịch nhiều, giao tiếp nhiều, học hỏi nhiều và quan trọng là anh luôn tránh xa mọi thị phi kể cả trong showbiz lẫn cuộc sống hàng ngày.


Với 5 chế độ như trên mà Đoan Trường đã "bật mí" phần nào cho thấy để được Trẻ-Khỏe-Đẹp thì mỗi người luôn phải biết cố gắng dành thời gian chăm sóc bản thân mình ngay từ thời trẻ và tập thành thói quen cho mỗi tuần!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn