Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Thanh Trang hóa "nàng tiên cá" khoe vòng eo cuốn hút

TINSAOVIET - Với bộ sưu tập "Thiên thần trong mắt anh" vừa được trình làng trong show thời trang "Phong cách trẻ" trên VTV9 của NTK Tommy Nguyễn đã mang đến nhiều tràng pháo tay và xuýt xoa cho khán giả đến thưởng lãm.

Người đẹp Thanh Trang hóa "nàng tiên cá" khoe vòng eo cuốn hút.

 Ấn tượng nhất có lẽ là bộ sưu tập do vedette siêu mẫu Thanh Trang thể hiện được kết hợp khá thú vị giữa hình ảnh của 2 nhân vật trong câu chuyện cổ tích: Nữ hoàng bóng đêm và nàng tiên cá.





Bộ sưu tập này đã được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chuyên môn và ứng dụng với cả 3 tiêu chí M (Mềm, Mượt và Mát) ngay cả trên sàn diễn cũng như bên ngoài cuộc sống cho những tín đồ yêu thời trang có thể diện lên mình trong các buổi tiệc, event, khai trương hay đơn giản hơn là sử dụng cho ngày cưới của chính mình.



Nữ hoàng bóng đêm được "tạo hình" bằng những chiếc… đuôi cá xòe to phần đuôi dài 2 mét với chất liệu lụa Nhật Bản đã được Tommy đích thân "bay" qua Nhật để mang về.



Ánh mắt của người đẹp như đắm say, lôi cuốn và quyến rũ những chàng "hoàng tử cô đơn" giữa đời thường. Ánh mắt của một nữ hoàng bóng đêm lạc lối xuống trần gian!

Phần thân trước được cắt cúp rất sexy cùng 2 dải yếm của nàng tiên cá khoe vòng eo con kiến với 3 vòng cực chuẩn.

Vải lụa thật mịn màng và trắng sáng không cần thêm vào các hạt cườm mà vẫn toát lên nét tinh khôi quyến rũ, đơn giản mà sang trọng quý phái.

Thanh Trang sở hữu nét đẹp như thiên thần, với số đo 3 vòng khá chuẩn của một siêu mẫu.

Thanh Trang cũng tiết lộ, sắp tới cô sẽ thử thách mình ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Cô sẽ nỗ lực hết mình để có được thành quả xứng đáng nhất cho chặng đường phấn đấu vừa qua.

Model: Thanh Trang
Make up: My Nguyễn
Photo: Trần Huy Nhật
Costume and Stylist: Tommy Nguyễn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn