Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Mon 2K "gây sốt" khi tâm huyết tập thanh nhạc cùng "sếp" A Tuân

TINSAOVIET - Hotgirl Mon 2K có vẻ đang muốn quay đầu là bờ nên khi cô tâm sự được một người anh giấu mặt đứng sau đã giúp cô tìm đến ca nhạc sỹ A Tuân để nhờ anh hướng dẫn tập hát và các kỹ năng biểu diễn trên sân khấu.


Hotgirl Mon 2K "gây sốt" khi tâm huyết tập thanh nhạc cùng "sếp" A Tuân.

Thời gian vừa qua cái tên hotgirl ngực khủng Mon 2K gây sốt cộng đồng mạng khi phát ngôn chê người ngực nhỏ và nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Với hiệu ứng mạng xã hội khiến cho Mon 2K có lượt người theo dõi khủng với gần 500.000 lượt theo dõi trên facebook nhiều hơn rất nhiều các ngôi sao và nghệ sỹ chuyên nghiệp .


Mon 2K chăm chỉ tập luyện ca hát.




Mới đây trên trang cá nhân của mình, cô nàng hotgirl ngực khủng đăng hình ảnh đang tập hát dưới hướng dẫn của ca nhạc sỹ A Tuân với dòng stt: "Cảm ơn 1 người anh âm thầm đứng sau em hơn 3 năm, cho em những bước vững chắc, nay đã gửi gắm để người đàn ông này nhận lời tập luyện cho Mon trong 1 một vai trò mới.

Nhìn ông vậy mà khó tính quá luôn -.- , bài học cùng sếp A Tuân Ca Sĩ, sau những vấp ngã mình phải chứng minh sự cố gắng và quyết tâm. Nếu Mon tâm huyết với nghề cả nhà có ủng hộ ko? Nếu cả nhà ủng hộ nhiều, hứa sáng mai sẽ livechym tặng I PHONE 7".


A Tuân được biết đến với những dự án gây tiếng vang như Phận Làm Con, hiện tượng hài chế "Mùa mưa trên TP HCM", và anh cũng chính là người quản lý cũ của hotgirl Cà Mau - Thúy Vi trước khi bị cô gái lắm chiêu gài kèo chơi tr "qua cầu rút ván".


Ca nhạc sỹ A Tuân hướng dẫn Mon 2K cách điểu chỉnh cột hơi để xử lý bài hát.


A Tuân hướng dẫn Mon 2K những kỹ năng cho buổi làm việc với một nhãn hàng lớn trong một quảng cáo tới.

Như vậy Mon 2K đã được hướng dẫn tập luyện từ người thầy A Tuân các kỹ năng hát và làm việc với nhãn hàng. Dưới sự dẫn dắt và tiếng nói của A Tuân, Mon 2K vừa nhận được một hợp đồng khá béo bở với một nhãn hàng lớn. Đây là cơ hội không tưởng với cô nàng hotgirl thị phi mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Mon 2k đã qua mặt nhẹ nhàng các hotgirl bạn bè của mình.

Giữ cột hơi và ngân vang giọng là một kỹ thuật các ca sĩ hay áp dụng.

Đánh dấu niềm vui này Mon và sếp A Tuân quyết định dành tặng 1 chiếc I Phone 7 màu đỏ dành cho khán giả của mình vào buổi livestream ngày mai lúc 10h sáng 28/4/2017 để cảm ơn cũng như mong rằng khán giả sẽ đón nhận sự quay trở lại bằng nỗ lực trong công việc.

Ivan Nguyen
Ảnh: Dương Papazari
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn