Được tạo bởi Blogger.

Dương Hiếu Nghĩa cùng dàn nghệ sĩ tham gia "Bước Chân Hai Thế Hệ" tại Cần Thơ

TINSAOVIET - Dương Hiếu Nghĩa hiện đang tham gia chương trình Bước Chân Hai Thế Hệ do ca sỹ Dương Đình Trí tổ chức. Vừa qua, anh đã cùng dàn nghệ sĩ về Cần Thơ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc trữ tình quê hương phục vụ khán giả nơi đây.

Dương Hiếu Nghĩa cùng dàn nghệ sĩ tham gia "Bước Chân Hai Thế Hệ" tại Cần Thơ.

Bước Chân Hai Thế Hệ mang món ăn tinh thần đặc sắc đến với khán giả. Các ca khúc về quê hương như Anh Ba Miền Tây, Quê Hương Tôi, Ai Bảo Ăn Chay Là Khổ, Tết Miền Tây, Nhạc Tình Quê Hương, Hương Tóc Mạ Non, Gõ Cửa Trái Tim, Tàu Về Quê Hương, Áo Dài Việt Nam,... luôn mang đến nhiều cảm xúc chạm đến trái tim của khán giả.

Chương trình Bước Chân Hai Thế Hệ tại Cần Thơ.

Biểu diễn ca khúc Anh Ba Miền Tây.

Chính thức bước vào con đường ca hát từ năm 2007 - giải nhất "Video clip của bạn" do HTVC tồ chức. Từng đầu quân cho công ty Greenlight (Ánh Sáng Xanh) vào năm 2009, đây cũng là bước ngoặc cho sự thành công của chàng ca sĩ gốc Cần Thơ Dương Hiếu Nghĩa.



Ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa.

Dương Hiếu Nghĩa tham gia chương trình Bước Chân Hai Thế Hệ cũng đã được nhiều năm và đã tham gia quay hình cùng gia đình "Bước Chân Hai Thế Hệ" đến nay đã là số 19. Những ca khúc nổi tiếng và rất quen thuộc với khán giả gần xa, được anh thể hiện mang đến những kỷ niệm và hồi ức sâu sắc về tuổi thơ gắn liền bao thế hệ.

Biểu diễn ca khúc Anh Ba Miền Tây.

Hoạt cảnh của bài hát Tết Miền Tây Của nghệ sĩ Bước Chân Hai Thế Hệ (Nghệ sĩ Lệ Thuỷ, Dương Đình Trí, Thanh Thức, Blue Duy Linh, Dương Hiếu Nghĩa, Trương Minh Quốc Thái, Mai Phương, Chương Đan...).

Qua chương trình, Dương Hiếu Nghĩa cùng các nghệ sĩ, ca sĩ đã mang đến những hình ảnh người dân quê chân chất, sông nước hữu tình với hình ảnh người dân miền Tây hiền hòa. Những bài hát thể hiện nét tinh tế và nét văn hóa độc đáo của quê hương Nam Bộ.

Sâu lắng với ca khúc Quê Hương Tôi.

Trình diễn ca khúc Ai Bảo Ăn Chay Là Khổ.

Chương trình Bước Chân Hai Thế Hệ quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ Lệ Thuỷ, Ca sĩ Dương Đình Trí, Ca sĩ Nam Cường, Ca sĩ Trương Bảo Như, Ca sĩ Chương Đan, Ca sĩ Anh Tài, Ca sĩ Nenita, Ca sĩ Ngọc Liên, Diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Diễn viên Huỳnh Đông, Diễn viên Thanh Thức, Diễn viên Mai Phương, Diên viên Ái Châu, Người mẫu Lê Trung Cương, Ca sỹ Dương Hiếu Nghĩa, Ca sĩ Blue Duy Linh... cùng nhiều nghệ sỹ khác cùng tham dự. Chương trình không chỉ được phát hành tại Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới có kiều bào Việt Nam sinh sống.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn