Được tạo bởi Blogger.

DJ Quỳnh Nhi chia sẻ bí quyết lựa chọn kem trang điểm Beauty Co

TINSAOVIET - DJ Quỳnh Nhi từng nổi tiếng với việc làm mẫu ảnh và ca sĩ trong nhóm nhạc X5. Sau khi nhóm tan rã, Quỳnh Nhi chuyển hướng theo học DJ. Đến nay, 9X có 2 năm kinh nghiệm trong nghề. 


DJ Quỳnh Nhi chia sẻ bí quyết lựa chọn kem trang điểm Beauty Co.

DJ Yuu Quỳnh Nhi tên thật là Đặng Ngọc Quỳnh Nhi, sinh năm 1990, quê Đà Lạt, Lâm Đồng. Quỳnh Nhi sở hữu gương mặt xinh xắn, trang cá nhân của cô hút 400.000 người theo dõi. Trong cuộc sống hàng ngày, cô gái Đà Lạt khá thân thiện và hòa đồng với mọi người xung quanh.


Từng được cộng đồng mạng yêu thích với danh xưng hotgirl, Quỳnh Nhi nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của mọi người với vai trò nữ ca sĩ - thành viên trong nhóm nhạc X5. Và giờ Quỳnh Nhi là một cái tên rất hot trong giới DJ Sài Gòn.


Trong cuộc sống hàng ngày, cô gái Đà Lạt khá thân thiện và hòa đồng với mọi người xung quanh. Vừa xinh đẹp, cô nàng lại đa tài, hiện tại cô là nữ DJ trẻ tuổi và sáng giá của Sài Thành.

Công việc hàng ngày đòi hỏi Quỳnh Nhi phải liên tục tiếp xúc với các dòng sản phẩn trang điểm và làm đẹp nên khiến cô gái trẻ khá thận trọng trong việc chọn lựa để phù hợp với bản thân. Từ khá lâu, Beauty Co đã là sự lựa chọn của cô nàng đa tài để chăm sóc bản thân.


Beauty Co All Day Long Cover Snow Brightening CC Cushion không những là dòng sản phẩm makeup và hơn nữa, nó còn giúp che khuyết điểm hiệu quả. Sản phẩm giúp tạo nên một lớp nền mỏng nhẹ hoàn hảo, cover khuyết điểm hiệu quả. Hiếm thấy một sản phẩm make-up nào mà lại đạp ứng được trọn vẹn 2 ưu điểm trên.


Ngoài ra, CC cushion của Beauty Co còn hỗ trợ chống nhăn và cải thiện nếp nhăn da vượt trội, tích hợp chỉ số chống nắng SPS50 PA+++. Cushion dưỡng ẩm dạng nước giúp bám dính vào da một lớp mỏng nhẹ mà vẫn cover khuyết điểm cực ổn, cải thiện sắc tố da và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.


Tác dụng dưỡng trắng da, ngăn ngừa tổn thương và tái tạo làn da với chiết xuất từ cây rau má. Với thành phần kết hợp từ axit hyaluronic (có khả năng giữ nước), chiết xuất rau má, nhựa cây phỉ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Khả năng che phủ "cực đỉnh" nhưng nhờ bổ sung khoáng chất dinh dưỡng nên dù có đánh dặm nhiều lần vẫn không gây khó chịu, giúp chỉnh sửa lớp trang điểm mau chóng tiện lợi.

Không chỉ mang lại cho bạn một diện mạo xinh đẹp mà còn âm thầm yêu thương và chăm sóc làn da bạn đúng cách.

Ivan Nguyen
Ảnh: Tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn