Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia Phạm Tuân nổi bật trên sân khấu Duyên dáng Nữ sinh Nông nghiệp 2017

TINSAOVIET - Chuyên gia đào tạo người mẫu nổi tiếng đã vinh dự được mời ngồi ghế giám khảo để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất hội thi.

Phạm Tuân nổi bật trên sân khấu Duyên dáng Nữ sinh Nông nghiệp 2017.

Tối ngày 1/4 vừa qua tại sân trường Học viên Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức đêm chung kết hội thi “Duyên dáng Nữ sinh Nông nghiệp 2017”. Đây là chương trình nhằm tìm kiếm những thí sinh hoàn hảo, tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, tài năng, trí tuệ của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Chuyên gia đào tạo người mẫu nổi tiếng đã vinh dự được mời ngồi ghế giám khảo để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất hội thi.

Chuyên gia Phạm Tuân nhận bằng vinh danh giám khảo từ Ban tổ chức.

11 thí sinh đã có phần trình diễn rất tuyệt vời với các vòng thi trang phục áo dài, phần thi tài năng, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. Sau chương trình, chuyên gia đến từ đơn vị Quản lý & Đào tạo người mẫu BB Model Agency Vietnam chia sẻ, điều để lại ấn tượng nhất cho anh có lẽ chính là sự tự nhiên, chuyên nghiệp và khả năng trình diễn rất tốt của các bạn trẻ. Đặc biệt là tại vòng ứng xử, Ban giám khảo rất khó khăn để chọn ra được ai sẽ đạt ngôi vị cao nhất của hội thi vì Top 5 trả lời rất tốt các câu hỏi mà Ban tổ chức đặt ra.

Chuyên gia Phạm Tuân đầy sức hút trên ghế nóng.

Sự xuất hiện của vị anh nhận được nhiều chú ý và yêu mến từ hàng nghìn các bạn sinh viên trong trường tham dự đêm chung kết.

Đồng hành trên ghế nóng còn có sự góp mặt của Á hoàng Việt Nam Đặng Thu Hằng. Dưới sự dìu dắt của chuyên gia Phạm Tuân, thời gian qua, cô là một trong những người đẹp đắt show giám khảo nhất nhì showbiz Hà Thành.

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, chuyên gia Phạm Tuân tiếp tục xác nhận sẽ tham gia "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi Nữ sinh Đại học Văn hóa vào ngày 13/4.

Phạm Tuân lên sân khấu trao giải cho thí sinh đoạt giải trong hội thi.




Trong đêm chung kết còn có sự góp mặt của hàng loạt các người đẹp Hà Thành như: Á khôi Áo dài Linh Thùy, Á khôi Nhan sắc VN Vân Anh, Á khôi Thanh lịch VN Cẩm Thị Lảy, Á khôi Nhan sắc VN Bùi Bích Phương, Á khôi Thanh lịch VN Diệu Vân, Người đẹp Trí tuệ Mai Hương, Á khôi Chuyển giới Dương Tú Anh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn