Được tạo bởi Blogger.

Các thí sinh của vòng bán kết Miss Vietnam Photo Model

TINSAOVIET - Ngày 8/4 vừa qua, các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế Miss Vietnam Photo Model (Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam) đã bước vào vòng thi bán kết với nội dung thi đầu tiên với chủ đề "Duyên dáng áo dài" được tổ chức tại đền Voi Phục (Hà Nội).

Các thí sinh của vòng bán kết Miss Vietnam Photo Model.

Với sự tài trợ của Duyen Duyen Wedding, các thí sinh đã chọn cho mình mỗi người một tà áo dài mang phong cách riêng. Và giám khảo đồng hành cùng các bạn thí sinh ở nội dung thi đầu tiên này là người mẫu Demy Nam Thúy – Miss diễn xuất Hoa khôi mẫu ảnh 2013.

Chúng ta hãy cùng điểm lại một số hình ảnh đáng chú ý của các thí sinh qua phần thi đầu tiên của vòng bán kết Miss Vietnam Photo Model:

Trần Thị Vân là thí sinh được đánh giá cao ở phần thi đầu tiên, cô chọn cho mình bộ áo dài bằng chất liệu gấm thêu hoa văn kết hợp cùng khả năng diễn xuất của mình.

Với chiều cao nổi trội, Trần Thị Thanh Thủy thu hút sự chú ý của mọi người có mặt tại đây khi khoác lên mình tà áo dài màu vàng nổi bật cùng những họa tiết thêu cầu kỳ.

Thí sinh Phạm Thị Quỳnh lại gây sự chú ý với nét mặt mang nhiều nét truyền thống của người Hà Nội xưa cùng khả năng diễn xuất tốt của mình. Quỳnh cũng là thí sinh được đánh giá cao ở nội dung thi đầu tiên này.

Phạm Trần Hoa Quyên cũng là một thí sinh được đánh giá cao cả về chiều cao hình thể lẫn khả năng diễn xuất, cô đã chọn cho mình một bộ áo dài mang đậm nét cung đình Huế với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng như sự sang trọng và quý phái.

Nhữ Quỳnh Châu thì lại chọn cho mình 1 bộ áo dài trắng tinh khôi với chất liệu voan cát để thể hiện sự mềm mại và duyên dáng cùng phụ kiện là chiếc kiềng bạc mang đậm chất hoài cổ.

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh của các thí sinh trong nội dung thi đầu tiên với chủ đề "Duyên dáng áo dài"

Thí sinh Lê Việt Anh.

Thí sinh Hoàng Hải Thu.

Thí sinh Trịnh Thị Hà.

Thí sinh Phạm Hương Giang.

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Phương.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn