Được tạo bởi Blogger.

Á Quân Mr Aodai 2016 Bảo Lộc bồi hồi trở về những năm 70.

TINSAOVIET - Những ai đã sống trong thập niên 60, 70 hẳn sẽ rất đỗi nhớ nhung những ngày "một thời vàng son". Thuở ấy, Sài Gòn được mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn Đông, nam thanh nữ tú trông rất "mốt" với phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng.

Á Quân Mr Aodai 2016 Bảo Lộc bồi hồi trở về những năm 70.

Nam giới ngày ấy thường mặc những chiếc áo somi form rộng, quần ống xì gà, giày tây lịch lãm, có người còn thắt dây choàng cổ đỏm dáng. 

Thuộc thế hệ 8x nhưng nhà thiết kế Đinh Bách Đạt lại yêu thích dòng thời trang Áo Dài và khai thác lại những phong cách thời trang thuộc "cảnh cũ, người xưa, chuyện quá khứ". Đinh Bách Đạt từng cho ra đời bộ sưu tập mang tên "Đỏng Đảnh" với những mẫu thời trang sáng tạo, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, mang đến nhiều hoài niệm trong lòng người xem.



Bộ ảnh "Return to 1969", được Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt và ekip thực hiện cũng nhằm mục đích khơi gợi lại kỷ niệm, tôn vinh những vẻ đẹp "vang bóng một thời"

Nguời mẫu trong bộ ảnh là Nguyễn Bảo Lộc - Á Quân Mr AoDai 2016, chàng người mẫu trẻ sinh năm 1998 hiện đang theo học khoa diễn viên trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh. Với chiều cao 1m84, Bảo Lộc còn đang lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Cuối năm 2016, Bảo Lộc tham dự cuộc thi Ms&Mr AoDai 2016 và cán đích với danh hiệu Á Quân 2 và Mr Được Yêu Thích Nhất, đây là bước đệm nhen nhóm tình yêu nghệ thuật và phấn đấu cho Bảo Lộc.


Nhằm thể hiện tốt "Return to 1969", Bảo Lộc đã nguyên cứu nhiều tư liệu, hình ảnh về thập niên 50 đến 70 để có được những hiểu biết về cách tạo dáng, thần thái của mình





Và quả thật, ekip "Return to 1969", đã tạo nên những bức ảnh làm rung động lòng người.

Model: Nguyễn Bảo Lộc - Á Quân Mr AoDai 2016
Make up: Das Thái
Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Photo: Gen Gen

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn