Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm hot girl 9x" chinh phục giấc mơ bằng sự quyết đoán

TINSAOVIET - Tự tin, quyết đoán, dám đối diện với thất bại để theo đuổi ước mơ... đó chính là bí quyết thành công của chàng trai trẻ 9x Hoàng Nam.

"Ông trùm hot girl 9x" chinh phục giấc mơ bằng sự quyết đoán.

Hoàng Nam (tên thật là Ông Hoàng Nam), sinh năm 1990, được giới trẻ Hà Thành biết đến với biệt danh "Ông trùm hot girl 9x". Nổi tiếng với tên tuổi là người chuyên đào tạo ra những hot girl nhất nhì làng giải trí Việt. Là giám đốc của 1 trong 3 công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu tại Việt Nam, Ông Hoàng Nam còn được biết đến là người có ảnh hưởng lớn đến nền showbiz Việt và có quan hệ tốt đẹp với các doanh nhân thân thế cũng như các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Ông Hoàng Nam và hot girl Mù Tạt 5s Plus Online.

Ông Hoàng Nam và bước ngoặt chinh phục giấc mơ

Vốn yêu thích báo chí và sân khấu điện ảnh, ước mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng với những vai diễn để đời nhưng chàng trai trẻ 9x Hoàng Nam ngày ấy đã có một bước rẽ định mệnh bất ngờ khi quyết định xuống Hà Nội lập nghiệp. Mặc dù chỉ biết qua các phương tiện thông tin nhưng Ông Hoàng Nam nghĩ Hà Nội là miền đất hứa và ở nơi đây anh sẽ có thể làm nên kỳ tích cho bản thân cuộc đời mình. Thế là, vào năm 2006, anh đã từ giã Lào Cai để xuống Hà Nội với ước mơ lập thân và khát vọng cháy bỏng của một thanh niên trẻ tuổi nhiều ước mơ, dám nghĩ, dám làm và dám thay đổi.

"Ông trùm hot girl 9x" Ông Hoàng Nam.

Ngày đó, anh cũng không ngờ rằng mình đã tạo nên một bước ngoặt mới cho cuộc đời của chính mình. Có thể nói, đây là một bước đột phá và cú thay đổi ngoạn mục trong cuộc đời của chàng thanh niên Hoàng Nam. Ở vùng đất mới này, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ với nhiều công việc khác nhau, Ông Hoàng Nam đã bước vào thế giới giải trí và đào tạo ra hàng loạt hot girl đình đám rộng khắp cả nước. Cùng với quá trình phát triển của làng giải trí trong nước và quốc tế, từ thời trang cho đến điện ảnh, vì thế, anh đã quyết chí đi vào con đường đào tạo hot girl thay vì dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh để trở thành diễn viên như mơ ước. Quả thật, quyết định này đã giúp anh thành danh trên con đường nghệ thuật và thực hiện được khát vọng của một người nhiều ước mơ và giàu nghị lực với sự khôn khéo tinh tường.

Ông Hoàng Nam và hot girl Hà Lade.

Đến "Ông trùm hot girl" của showbiz Việt

Hiện nay, là Chủ tịch của VnModel Agency, Ông Hoàng Nam được biết đến là một ông trùm của giới hot girl ở Việt Nam, nổi tiếng với việc đào tạo nên các celeb "hot" nhất nhì làng giải trí Việt như Hà Lade, Mù Tạt, Tú Tây, Hà Đan, Mai Trang... Đồng thời, Ông Hoàng Nam còn là một người có sức ảnh hưởng rất lớn với showbiz Việt, có tiếng nói và mối quan hệ tốt với các doanh nhân thân thế và các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Ông Hoàng Nam và Á hậu Dương Tú Anh.

Với tầm nhìn xa trông rộng, phong cách giao tiếp tốt và các mối quan hệ xã hội, giải trí, doanh nhân và rất có duyên, đặc biệt "mát tay" với các hot girl, người mẫu, diễn viên, hoa hậu nên Ông Hoàng Nam đã dần chinh phục được giấc mơ của chính mình.


Á hậu Huyền My.

Với đam mê và nhiệt huyết như vậy, tin rằng trong tương lai không xa, chàng trai này sẽ có thể hiện thực hóa giấc mơ của chính mình và biết đâu, một thương hiệu mang tên Ông Hoàng Nam sẽ sớm được ra đời, làm thỏa mãn những người luôn yêu mến anh. Cùng chúc cho Hoàng Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn