Được tạo bởi Blogger.

Hồng Dương: Người đàn ông hạnh phúc phải là người đàn ông có "Thế giới riêng"

TINSAOVIET - Ca sĩ Hồng Dương tiếp tục tung con cưng "Thế Giới Riêng Anh... Là EM" - một sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hồng Dương. Ca khúc này do chính Hồng Dương sáng tác và là một trong những ca khúc nằm trong single sắp phát hành trong năm 2017.

Hồng Dương: Người đàn ông hạnh phúc phải là người đàn ông có "Thế giới riêng".

Mới đây, ngày 8/3 ca sĩ Hồng Dương vừa ra mắt kênh Youtube Hồng Dương Official của mình, anh đã dành cho một nửa thế giới những lời cảm ơn ngọt ngào trong clip lyric "Người đàn ông hạnh phúc" là sáng tác của hai nhạc sĩ Nguyễn Thương – Tuấn Dũng. Bài hát được phối theo phong cách acoustic nhẹ nhàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như khán giả, không chỉ vậy, chỉ sau 1 ngày ca khúc "Người đàn ông hạnh phúc" của Hồng Dương đã được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội.


Là một người đàn ông hạnh phúc thôi chưa đủ, Hồng Dương còn là người đàn ông mạo hiểm. Không bắt tay với bất kỳ công ty giải trí nào như các ca sĩ khác để có nền tảng cho lần tái xuất, Hồng Dương tự mình rẽ lối đi, đây chính là một sự trở lại đầy mạo hiểm. Ca khúc mới lần này anh trực tiếp đăng ký bản quyền cho lên kênh youtube của mình mà chưa vội đẩy lên các trang nhạc lớn như Zing Mp3 hay Nhaccuatui.vn; Keeng.... Có lẽ đây cũng là bước ngoặt đánh đấu sự nghiệp của anh trong vai trò vừa là nghệ sĩ sáng tác, vừa là nhà sản xuất, vừa là đạo diễn.


Trước khi chính thức đưa "Thế giới riêng" của mình đến với khán giả, và đem thế giới riêng của anh đi tìm kiếm nửa kia, Hồng Dương đã gấp rút chạy đua với thời gian. Bên cạnh đó Hồng Dương cũng chia sẻ: "Hồng Dương khá lo lắng vì thị trường âm nhạc hiện nay theo xu hướng EDM, còn anh vẫn giữ cái chất nhẹ nhàng, sâu lắng, chau chuốt rất riêng của Hồng Dương".

Cùng những người bạn luôn nhiệt cháy vì nghệ thuật của mình trong HD Team, là đơn vị chịu trách nhiệm hình ảnh cho ca khúc "Thế Giới Riêng Anh... Là Em", ca sĩ Hồng Dương chia sẻ những thay đổi ở phút chót khiến anh và cả HD Team rất vất vả để hoàn thành sản phẩm: "Khi làm ca khúc "Người đàn ông hạnh phúc" (acoustic) cả team đã rất bận rộn, cố gắng hết sức nhưng có một vài sự cố có cả chủ quan và khách quan khiến Hồng Dương và mọi người chưa ưng ý. Mặc dù gấp gáp có những chỗ chưa hoàn hảo nhưng ca khúc "Người đàn ông hạnh phúc" đã nhận được sự quan tâm, góp ý chân thành của khác giả mình đã rất vui".


Ngay sau đó cả Hồng Dương và HD team lại bắt tay ngay vào làm sản phẩm mới chính là ca khúc Thế giới riêng anh... là em. Như đã hẹn với khán giả và các fan của Hồng dương là sẽ làm phim ngắn, nhưng thành thực Hồng Dương phải nhận nhiệm vụ vào phút chót đi lưu diễn ở Trường Sa cùng đoàn nghệ thuật Quân Khu 2 nên chưa thể hoàn thành phim ngắn” nhưng chắc chắn ngay sau khi về Hồng Dương sẽ cho khán giả của mình được mãn nhãn bằng những thước phim do chính mình làm đạo diễn, sản xuất.


Tuy nhiên, ca khúc mới "Thế Giới Riêng Anh... Là Em" của Hồng Dương ngay từ khi thai nghén đã nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp và sự mong đợi từ phía khán giả. Đơn giản là clip lyric với hình ảnh người đàn ông hạnh phúc – chính là Hồng Dương. Anh không chỉ đem đến một giai điệu êm đềm của tình yêu mà trong những ca từ còn ẩn chứa những hình ảnh đẹp của câu chuyện tình yêu mà chàng trai muốn đưa thế giới của riêng mình đi tìm kiếm nửa kia, cùng nhau trải qua khoảnh khắc ngọt ngào, cùng bên nhau bước qua sóng gió trong cuộc sống một cách an yên. Để rồi "một thế giới riêng” chính là "em”.


Ca khúc "Thế Giới Riêng Anh Là Em – Hồng Dương" trên Youtube.

Hàn Vi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn