Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe vai trần gợi cảm trên "ghế nóng"

TINSAOVIET - Vào tối qua, Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy đội vương miện, diện đầm dạ hội lộng lẫy ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss Hutech 2017.


Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe vai trần gợi cảm trên "ghế nóng".

Tối qua, Tân Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 xuất hiện lộng lẫy đi chấm thi chung kết Miss Hutech 2017. Cô mặc chiếc đầm ánh kim tuyệt đẹp khoe nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của NTK Luois Nguyên.






Hoa hậu Lê Thanh Thúy được tín nhiệm với vai trò ban giám khảo và đồng hành cùng các thí sinh Miss Hutech 2017. Cô e ấp phô vai trần nuột nà và làn da trắng ngần với thiết kế trễ vai. 




Theo như hoa hậu Lê Thanh Thúy chia sẻ, cô nhận lời tham dự với vai trò ban giám khảo cuộc thi bởi cô thích vẻ đẹp tự tin, thông minh của các nữ sinh viên tài sắc. Đó là nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ, cũng là tính cách vốn có của hoa hậu Thanh Thúy.







Hoa hậu Lê Thanh Thúy đã cùng với các giám khảo khác chọn ra được người xứng đáng nhất để trao vương miện hoa khôi của cuộc thi, với phần ứng xử thông minh, tự tin và bản lĩnh, hoa khôi Miss Hutech 2017 thuộc về thí sinh có số báo danh 348 - Vũ Ngọc Dung đến từ khoa Kiến trúc - Mỹ thuật.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn