Được tạo bởi Blogger.

Quỳnh Ngân và Thu Hường "đọ sắc" trong BST bikini của NTK Tommy Nguyễn

TINSAOVIET - Không chỉ mang đến cho khán giả sự mãn nhãn khi ngắm "Những thiên thần trong mắt anh" khoe đường cong nóng bỏng, NTK Tommy Nguyễn còn khiến giới mộ điệu trầm trồ trước những tuyệt tác nghệ thuật, từ tư duy sáng tạo bikini độc đáo, vô cùng sexy và đầy quyền lực.

Quỳnh Ngân và Thu Hường "đọ sắc" trong BST bikini của NTK Tommy Nguyễn.

Với niềm đam mê thiết kế thời trang như ngọn lửa không bao giờ tắt, lần này NTK Tommy Nguyễn ra mắt bạn đọc bộ sưu tập bikini "Những thiên thần trong mắt anh", trong màn "đọ sắc" của 2 người đẹp Quỳnh Ngân và Thu Hường.

NTK Tommy Nguyễn cho biết, bộ sư tập bikini "Những thiên thần trong mắt anh” sẽ được tham gia trình diễn trong chương trình Angel Night vào 28/3 tại Diamond Place sắp tới và đây cũng là bộ sưu tập độc quyền mà NTK Tommy Nguyễn dành cho công ty Phương Dung Kathy trong chuyến lưu diễn châu Âu vào tháng 5/2017 sắp tới.

Cùng ngắm đôi cánh lộng lẫy và đường cong gợi cảm của người đẹp để cảm nhận những tháng ngày lao động vất vả của nhà thiết kế tài hoa, cùng với những ước mơ và hoài bão của "phù thủy" Tommy Nguyễn:




















Fashion: NTK Tommy Nguyễn
Model: Quỳnh Ngân - Thu Hường
Make-up: Đại Hàn
Photo: Đức Thành

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn