Được tạo bởi Blogger.

Chương trình văn nghệ "Xuân Từ Bi - Đinh Dậu 2017" mang niềm vui phát lộc tân niên

TINSAOVIET - Đầu năm mới, BTC Sen Vàng Từ Bi vô cùng hạnh phúc và ấm lòng khi đã giúp bà con việt kiều hồi hương từ Campuchia về đang rất khó khăn và phải sống tạm bợ bên những túp lều rách nát đã "chạm tới" một mơ ước là được thưởng thức một chương trình giải trí: ca nhạc, cải lương, ảo thuật, hài kịch… đúng nghĩa. 

Chương trình văn nghệ "Xuân Từ Bi - Đinh Dậu 2017" mang niềm vui phát lộc tân niên.

Chương trình "Xuân Từ Bi - Đinh Dậu 2017" phục vụ văn nghệ và phát 350 phần lộc tân niên 2017 giúp sức bà con Việt Kiều khó khăn từ Campuchia về Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.

- Địa điểm: Ấp Tà Dơ, Xã Tân Thành, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh (Hồ Dầu Tiếng)
- Thời gian: Sáng 9g 30 đến 12g 45, Thứ Sáu 10/02/2017(Nhằm 14/1 ÂL Đinh Dậu)
- Đơn vị thực hiện: Chùa Pháp Tạng-huyện Bình Chánh & Tổ Chức Từ Thiện Sen Vàng Từ Bi
- Tổng giá trị của chuyến đi 350 phần quà và phục vụ văn nghệ: 124.315.000 đ









Ngoài ra, chương trình "Xuân Từ Bi – Đinh Dậu 2017" còn mang đến những bao gạo giúp cho bà con no lòng trong những ngày sắp đến, những bộ quần áo lành lặn cùng những viên thuốc cảm giúp bà con chống chọi tạm thời với cái nóng gay gắt của xứ sở Tây Ninh và cái lạnh "phát run" trên lòng hồ Dầu Tiếng mỗi khi đêm khuya về và một ít tiền lộc may mắn đầu năm cộng với những lời khuyên dạy đạo đức từ Giảng Sư - Đại đức Thích Trí Huệ cho bà con và các em trẻ.









Nhưng về lâu về dài, BTC cũng mong muốn chính quyền sẽ cố gắng ra sức cứu giúp việc cấp những giấy tờ tùy thân "tạm thời" để dễ quản lý hơn và để giúp các trẻ em được đi học, người lớn được đi làm, phụ nữ, đàn ông được giáo dục kỹ về kế hoạch hóa gia đình để giảm bớt vấn nạn sinh sản vô ý thức giúp bà con sớm bớt cơ cực và dần đi vào cuộc sống ổn định lâu dài.

Hy vọng "ánh sáng" sẽ đến sớm nhất cho những mảnh đời "đen tối" này và lần tới Sen Vàng Từ Bi sẽ được tái ngộ bà con trong một diện mạo mới như là giúp vui chương trình văn nghệ khánh thành một trường học mới dành cho các bé không có điều kiện đi học tại đây hay khánh thành một trung tâm dạy nghề hoặc các cơ sở sản xuất kinh doanh dành cho những người dân kém may mắn này!













Thay mặt BTC Sen Vàng Từ Bi, chân thành đảnh lễ tri ân công đức của Quý thầy, anh chị em nghệ sĩ, ca sĩ, Quý mạnh thường quân, báo đài và các thành viên, hội viên đã nhiệt tình tham gia cũng như ủng hộ sau đây:

1) Giảng Sư thuyết pháp - Trưởng đoàn: Đại Đức Thích Trí Huệ
2) Chủ nhiệm chương trình - Trưởng Ban Điều Hành Từ Thiện Sen Vàng Từ Bi: anh Nguyễn Anh Phương (Henry) - Pháp Danh: Nguyên Pháp
3) Chư Tôn Đức chứng minh: Sư cô Thích Nữ Quảng Tường - chùa Tứ Ân, Bình Tân, TP.HCM
4) Nghệ sĩ tham gia: Nghệ sĩ cải lương hải ngoại Chí Tâm, NSƯT Phượng Hằng, Nhóm danh hài Mỹ Chi, MC Quốc Bình, Ca sĩ Ngọc Anh và Huyền Trần (The Voice Kids), Diễn viên - Ca sĩ Tuấn Phương, Nghệ sĩ cải lương Ngọc Thất, MC - Diễn viên - Ca sĩ Cẩm Như, Ảo thuật gia Thanh Sang, Người không xương Osama Halley và rất nhiều nghệ sĩ cải lương và ca nhạc khác tại TP.HCM phát tâm tham gia....
5) Bảo trợ truyền thông: Mrs. Hồng Phấn - Phó giám đốc kênh truyền hình SCTV, Ms. Dương Nhi & Mrs. Hạ My - Truyền thông của Sen Vàng Từ Bi, Báo Phong Cách Sao, Báo Tin Sao Việt, Báo Sao Sự Kiện và các báo đài TP.HCM hỗ trợ đưa tin,…
6) Quay phim và chụp hình: Nhiếp ảnh gia Huy Toàn và Nguyễn Văn Quân (CLB Nhiếp Ảnh Sen Vàng Từ Bi), phóng viên Tuyết Hương (Truyền hình SCTV & báo Sao Sự Kiện)
7) Đạo diễn: Henry - Tổ Chức Từ Thiện Sen Vàng Từ Bi
8) Đại diện chính quyền địa Phương:
- Chú Tám Có - Chủ tịch UBND xã Xã Tân Thành, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh
- Anh Sĩ - Phó chủ tịch UBND xã Xã Tân Thành, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh
- Anh Tha - Trưởng Ấp và các anh chị em tình nguyện viên ở Ấp Tà Dơ xã Xã Tân Thành, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh











9) Quý Mạnh Thường quân phát tâm đóng góp cho chương trình:

BTC nhận được sự hỗ trợ, phát tâm của Quý Mạnh Thường Quân như sau:
- Chùa Pháp Tạng huyện Bình Chánh và Giảng Sư - Đại Đức Thích Trí Huệ ủng hộ 350 phần gạo, quần áo, thuốc men & tiền mặt cho bà con 280.000 đ/phần. Tổng cộng: 98 triệu đồng.
- Chị Diệu Thiện ủng hộ 1 triệu đồng
- Chị Bảo Liên ủng hộ 1 triệu đồng
- Bạn Dương Nhi ủng hộ 1 triệu đồng
- Bạn Nguyễn Văn Quân ủng hộ 500 ngàn đồng
- Chị Mỹ - Canada (chị cô Linh) ủng hộ 100 đô la Canada tương đương 1.726. 000 đồng
- Một mạnh thường quân dấu tên ủng hộ 1 triệu đồng
- Anh Diệc Quốc Lương ủng hộ phương tiện vận chuyển
- Cô Linh và cô Thy Lệ ủng hộ 400 ngàn đồng tiền xe
- Chị Đỗ Thị Dư ủng hộ 5 thùng nước suối
- Chị Mứt - chị Hiền (ở địa phương) phát tâm phần công nấu cơm chay cho đoàn
- Đại diện chính quyền, chùa Phước Quang ở Tây Ninh (thầy Thích Thiện Quang), thành viên Tổ Chức Sen Vàng Từ Bi, Chùa Pháp Tạng và bà con cùng nhiều bạn trẻ tình nguyện viên khác ở địa Phương…

Tham khảo thêm thông tin chương trình tại:

- Mr. Henry - 0903.78.42.42 - Trưởng Ban Điều Hành Sen Vàng Từ Bi,
- Facebook: Sen Vàng Từ Bi
- Website chính thức Sen Vàng Từ Bi: http://www.senvangtubi.com/

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn