Được tạo bởi Blogger.

"Sen Vàng Từ Bi 2016" tổ chức văn nghệ và phát quà Tết tại Bà Rịa Vũng Tàu

PHONGCACHSAO - Chủ Nhật ngày 15/01/2017, BTC "Sen Vàng Từ Bi 2016" đã tổ chức chương trình văn nghệ và tặng quà Tết 2017 cho đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Xã Tân Lâm, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Tổng số phần quà tết là 100 phần, tổng giá trị của chuyến đi: 36.452.000 đồng.

"Sen Vàng Từ Bi 2016" tổ chức văn nghệ và phát quà Tết tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Bà Rịa Vũng Tàu là một tỉnh có bãi biển du lịch, kinh tế tương đối phát triển. Tuy nhiên, ở một xã nhỏ Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc lại vẫn còn nhiều bà con khó khăn, bệnh tật,.. Nhiều cụ già neo đơn vẫn đang chờ những bàn tay từ bi nhân ái trải ít tình thương cho bà con ấm lòng trong năm mới sắp đến. Đây cũng là địa phương nghèo mà ngôi chùa nhỏ của thầy Thích Như Hải - người thầy đã cùng những thành viên của CLB Ăn Chay và Lễ Phật Sen Vàng Từ Bi cùng sinh hoạt và thiện nguyện cộng đồng 19 ÂL mỗi tháng.








Ở Việt Nam, đâu đâu cũng còn nhiều hoàn cảnh vô cùng khó khăn đáng thương và rất cần những bàn tay ấm áp chia sẻ mỗi khi mùa Xuân về. Hy vọng ngày càng được thông tin truyền thông tán dương công đức thiện nguyện của các Tổ chức, Hội đoàn từ thiện,… của các bạn trẻ để xã hội và đất nước Việt Nam ngày càng yêu thương nhau và quan tâm nhiều hơn,...








Thay mặt BTC, chân thành đảnh lễ tri ân công đức của Quý thầy, anh chị em nghệ sĩ, ca sĩ, quý mạnh thường quân, báo đài và các thành viên, hội viên đã nhiệt tình tham gia cũng như ủng hộ chuyến đi thứ 2 như sau:

1) Giảng Sư thuyết pháp - Trưởng đoàn Đại Đức Thích Như Hải

2) Chủ nhiệm chương trình - Trưởng Ban Điều Hành Từ Thiện Sen Vàng Từ Bi: Mr. Henry - Pháp Danh: Nguyên Pháp

3) Chư Tôn Đức chứng minh: Sư cô Thích Nữ Trung Hiền, Thích Nữ Chúc Hiếu và Quý Tăng Ni thân hữu của Đại đức Thích Như Hải

4) Nghệ sĩ tham gia: DV. Tuấn Phương, NS Ngọc Thật, MC Tuấn Kiệt, CS. Ngọc Anh (The Voice Kids), nhóm Big Baby và Đoàn Lân Sư Rồng Sang Anh Đường,..

5) Bảo trợ truyền thông: Ms. Thạch Quyên & Mrs. Hạ My - Truyền thông của Sen Vàng Từ Bi và các báo đài TP.HCM hỗ trợ đưa tin,…

6) Quay phim và chụp hình: Nhiếp ảnh gia Huy Toàn - Văn Quân (CLB Nhiếp Ảnh Sen Vàng Từ Bi)

7) Đạo diễn: Tổ Chức Từ Thiện Sen Vàng Từ Bi

8) Đại diện chính quyền địa Phương tại xã Tân Lâm, Xuyên Mộc, tỉnh BRVT

9) Quý Mạnh Thường quân phát tâm đóng góp cho chương trình










Ngoài Quý mạnh thường quân ủng hộ cho đêm nhạc SEN VÀNG TỪ BI 2016 được tổ chức ở sân khấu 126 - TP.HCM vào 2/12/2016 vừa qua, BTC còn nhận được sự hỗ trợ từ Quý Mạnh Thường Quân trong chuyến phát quà tết 2017 và phục vụ văn nghệ tại Bà Rịa Vũng Tàu:

- Cô Phật Tử pháp danh Diệu Huệ - đoàn Phật Tử Tỉnh Bình Dương và đạo tràng chùa thầy Thích Như Hải ủng hộ 100 phần quà gồm gạo, mì, nước tương, đường, bột nêm,…

- Quỹ Sen Vàng Từ Bi 2016 đóng góp 100 bao thư tiền mặt

- Anh Diệc Quốc Lương đóng góp 01 phương tiện vận chuyển và 1 triệu đồng

- Phật tử Diệu Hạnh (Loan Huỳnh) đóng góp chi phí tiền xe 200.000 đồng,…

- Cùng nhiều thành viên, hội viên chính quyền địa phương và rất nhiều bà con, bạn trẻ tình nguyện viên khác ở địa Phương… đã đóng góp trong các khâu khác.

Kính mời Quý vị tham khảo thêm thông tin liên hệ & chương trình tại:

- Mr. Henry - 0903.78.42.42 - Trưởng Ban Điều Hành Sen Vàng Từ Bi
- Website chính thức Sen Vàng Từ Bi: http://www.senvangtubi.com/
- Facebook: Sen Vàng Từ Bi

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn