Được tạo bởi Blogger.

Minh Luân về quê cùng ba mẹ trao nhà tình thương

TINSAOVIET - Cuối tuần qua, diễn viên - ca sỹ Minh Luân dù khá bận rộn với công việc cuối năm nhưng anh vẫn cố gắng sắp xếp để có thời gian để về quê cùng cha mẹ đến thăm hỏi và trao tặng căn nhà tình nghĩa và trao 100 phần quà cho người dân đang sinh sống tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, Tỉnh Đồng Tháp.

Nam diễn viên Minh Luân trao tặng nhà tình nghĩa cho bác Trần Văn Sen 75 tuổi đang sinh sống cùng vợ với hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Minh Luân cùng cha mẹ đứng trước căn nhà khang trang rộng 60 m2 với tổng kinh phí xây dựng 100 triệu.

Nam diễn viên Anh em nhà bác sĩ thăm hỏi và động viên hai bác luôn sống lạc quan vui khỏe trong căn nhà mới.

Anh còn tặng một phần quà Tết cho gia đình để đón năm mới 2017 đầy đủ và no ấm hơn.

Á quân Tình Bolero cho biết: đây là căn nhà thứ 6 mà anh trao tặng trong vòng 7 năm qua và một chiếc cầu xây kiên cố để người dân nơi đây đi lại thuận tiện.

Minh Luân cùng tập thể cán bộ đang sinh sống và công tác tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, Tỉnh Đồng Tháp.

Không dừng lại ở việc trao nhà, chàng rể của phim Nhà có 5 nàng tiên tiếp tục cùng cha mẹ đến Ủy ban xã trao tặng 100 phần quà Tết cho các hộ nghèo nơi đây.

Người dân nơi đây vô cùng phấn khởi khi nhận quà, một phần quà gồm 10 ký gạo, 1 thùng mì gói, nước mắm, dầu ăn, đường, bột ngọt...

Minh Luân luôn được ba mẹ đồng hành và ủng hộ khi anh về quê hương làm thiện nguyện để giúp đỡ mọi người.

Chủ tịch xã trao tặng bằng cảm tạ cho Minh Luân, là một người con xứ Lấp Vò đã có những đóng góp đáng nể suốt 7 năm qua.

Minh Luân hiện tại ngoài tham gia đóng phim, đóng kịch tại sân khấu kịch Phú Nhuận và anh đang lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp sau khi đoạt giải Á quân Tình Bolero. Dịp Tết năm nay, khán sẽ gặp lại Minh Luân với vai diễn Đại gia trong phim Điện ảnh "Nàng tiên có 5 nhà" tại các rạp trên toàn quốc.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn