Được tạo bởi Blogger.

Mạc Zie Dân xuất sắc mang về cho mình Giải thưởng "Ngai vàng điện ảnh 2016"

TINSAOVIET - Chàng sinh viên ngành kế toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng bất ngờ dành giải Đặc biệt (Ngai vàng) và Giải thưởng được khán giả yêu thích nhất tại Chung kết Gương mặt sân khấu điện ảnh - Hoa hậu điện ảnh vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Mạc Zie Dân xuất sắc mang về cho mình Giải thưởng "Ngai vàng điện ảnh 2016".

Mạc Zie Dân tên thật là Lã Khánh Duy, với nghệ danh Mạc Zie Dân được đạo diễn Thanh Quỳnh ưu ái đặt tên, ông muốn chàng sinh viên chuyên ngành kế toán có một bước tiến vững vàng trên con đường nghệ thuật điện ảnh sau này.

Mạc Zie Dân bất ngờ dành giải Đặc biệt (Ngai vàng) và Giải thưởng được khán giả yêu thích nhất tại cuộc thi.

Trước khi bước vào chung kết Gương mặt sân khấu điện ảnh 2016, tại vòng bán kết, Mạc Zie Dân là một trong những thí sinh có điểm số diễn xuất cao nhất. Là một con người sống nghị lực yêu nghề và đam mê diễn xuất. Trong đêm chung kết Gala trao giải với vai diễn: Một chàng trai sống một cuộc sống bất cần, sa đọa, và vô tình đánh rơi tình yêu của một cô gái dành cho mình, đến khi nhận ra được tình cảm ấy thì mọi thứ đã quá muộn màng, cô gái đã từ bỏ bụi trần để lên chùa tu hành, nhưng vì quá yêu, nỗi đau đã dằn vặt cô ấy từng giờ từng phút, và cô đã quyết định uống thuốc độc để tự tử, còn về phía chàng trai, khi nhận ra đó chính là tình yêu của cuộc đời mình, anh ấy đã quyết định tìm kiếm cô gái, đến khi gặp được, thì mọi việc đã quá trễ ... Dằn co, cầu xin, đến cuối cùng, thứ mà anh ấy nhận được chỉ còn là một cái xác không hồn ... Thứ ta có ta không giữ, mất đi rồi không thể nào tìm, chờ là chờ, đợi là đợi ... cho đến bao giờ .

Với lối diễn xuất nhập tâm, tính cách đa diện và lối cuốn khán giả, Mạc Zie Dân đã lấy nước mắt công chúng trong đêm chung kết.

Chàng trai chuyên ngành kế toán đã xây dựng hoàn hảo một nhân vật của mình với bi kịch của tình cảm, câu chyện mà mô-túp thường thấy trong những vỡ chính kịch.

Mạc Zie Dân đã đẩy cái bi lên cao trào để rồi kết thúc vỡ diễn khán giả đã dành những “mưa” pháo tay liên hồi dành tặng cho Mac Zie Dân với tài năng thực sự.

Từ những giây phút này, tình cảm của khán giả đã dành trọn cho Mạc Zie Dân. Cũng chính vai diễn này, Mạc Zie Dân đã xuất sắc dành được giải thưởng được khán giả yêu thích nhất cùng với thí sinh Sella Trương đến từ Mỹ.

Trên sân khấu là một nhân vật có lối sống sa đọa, nhưng ngoài đời lối sống đó hoàn toàn trái ngược với Mạc Zie Dân.

Các thí đoạt giải trong cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh- Hoa hậu điện ảnh.

Với tính cách hiền, ít nói đằm tính những rất sâu sắc, Mạc Zie Dân có cái nhìn cuộc sống rất thật và nhẹ nhàng, anh luôn hóa giải cuộc sống bằng những suy nghĩ tích cực để mọi chuyện luôn đi theo chiều hướng dung hòa. Với bạn bè Mạc Zie Dân sống rất chân thành, tình cảm và chia sẽ. Chính vì cách sống này anh nhận được sự yêu mến của tất cả bạn bè và người thân của mình.

Không chỉ là bạn thân, người nha mà ngay cả những người mới quen biết cũng cảm nhận một tính cách chân thành, ấp áp từ con người Mạc Zie Dân...

Là một người có nghị lực sống, biết vươn lên và tự lập trong công việc, hiện tại Mac Zie Dân đã tốt nghiệp chuyên ngành kế toán Trường Tôn Đức Thắng. Với quan niệm sống, phải vươn lên và làm chủ bản thân, không ỷ lại, Mạc Zi Dân từng làm rất nhiều việc mà không ngại khó khăn như: Lễ tân karaoke cho tới quản lý thời trang... Để tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật của mình, hiện tại Mạc Zie Dân đang là sinh viên năm 2 của trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn.


Người thân đến ủng hộ Mạc Zai Dân trong đêm chung kết.



Với danh hiệu Ngai vàng (giải thưởng đặc biệt) của cuộc thi và giải thưởng được khán giả yêu thích nhất, Mạc Zie Dân mong muốn anh sẽ trở thành một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp với sự đa dạng hóa bản thân ở nhiều lĩnh vực, nhiều vai diễn khác nhau trong nghệ thuật. Hơn nữa sẽ rèn luyện mọi mặt và không giới hạn ở bất kỳ một khía cạnh nào.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn