Được tạo bởi Blogger.

Iris Wu khiến fans thổn thức với bộ ảnh cô đơn

TINSAOVIET - Giọng ca "Im lặng mệt tim" khiến fans không thể rời mắt với vẻ đẹp trai khó cưỡng dù chỉ diện áo jacket và kính cận tròn đơn giản.

Iris Wu khiến fans thổn thức với bộ ảnh cô đơn.

2016 có thể nói là một năm khá thành công đối với giọng ca Iris Wu (Trịnh Khôi Vĩ). Ngoài việc bận rộn với công việc kinh doanh của công ty, Iris Wu cũng đã dần khẳng định được khả năng trong lĩnh vực âm nhạc mà anh đang đeo đuổi.


Có thể nói sau thành công của single "Im lặng mệt tim", Iris Wu (Trịnh Khôi Vĩ) trở thành cái tên được quan tâm trong các nam ca sĩ của làng giải trí Việt. Anh được so sánh với nhiều giọng ca gạo cội trong nghề và được tiên đoán có khả năng sẽ soán ngôi "hoàng tử ballad" của Lê Hiếu, Tuấn Hưng…

Bên cạnh tài năng thì vẻ ngoài điển trai cùng với những hình ảnh luôn thay đổi, Iris Wu nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.

Còn nhớ, một dạo, Vĩ làm dậy sóng trên mạng xã hội với hình ảnh "soái ca mặc sơ mi trắng".

Trong bộ ảnh mới nhất, dù chỉ diện áo jacket đơn giản nhưng Iris Wu khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước thần thái toát lên cũng như là đôi mắt biết nói trong từng shoot hình.

Dù ở bất kỳ góc độ nào, suy tư hay cô đơn thì Iris Wu cũng dễ dàng đốn tin fans vì vẻ đẹp không góc chết.

Nhiều người tinh ý nhận ra, diện mạo lãng tử và đậm chất nghệ sĩ của Iris Wu (Trịnh Khôi Vĩ) rất phù hợp với khung cảnh cô đơn trong bộ ảnh mới này.

Nói không quá, giọng ca 9x này là hình mẫu soái ca trong mơ của không ít cô gái.

Thời gian tới, Iris Wu (Trịnh Khôi Vĩ) cho biết, anh sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với những sản phẩm âm nhạc tâm huyết và đầu tư.

Với ngoại hình sáng giá và tài năng đa dạng, chắc chắn Iris Wu sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn