Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thu khéo léo diện áo dài ấn tượng dự Hội Xuân

TINSAOVIET - Hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thu đã khéo léo chọn chiếc áo dài ấn tượng với hoa văn mang tính truyền thống của Việt Nam trong ngày Tết.

Hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thu khéo léo diện áo dài ấn tượng dự Hội Xuân.

Xuất hiện trong sự kiện tối hoa hậu Viên Hoàng Thu chọn chiếc áo dài với gam màu hồng ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng của cô gây chú ý trên thảm đỏ. Bộ trang phục làm bừng sáng không gian sự kiện với cách thiết kế băt mắt. Chiếc áo dài của Viên Hoàng Thu chọn mặc được đáng giá rất cao bởi tính thẩm mỹ và truyền thông văn hóa. Hoa văn pháo, lân, rồng và hoa mai… dọc khắp thân áo người đẹp như mang cả mùa xuân đến thảm đỏ.

Viên Hoàng Thu thả dáng trên thảm đỏ với áo dài Xuân.

Hoa hậu Viên Hoàng Thu được biết đến là cô gái có lối sống hòa đồng, nhẹ nhàng và khéo léo trong giao tiếp. Với gương mặt đẹp phúc hậu và thánh thiện cô luôn nhận được sự yếu mến của công chúng. Vừa là một người đẹp vừa là bà chủ của quán trà đạo, Viên Hoàng Thu tất bật với công việc. Thời gian vừa qua cô dồn hết thời gian cho kinh doanh và quản lý nhà hàng, công việc giờ đã đi vào ổn định, người đẹp muốn quay trở lại phim trường. Điện ảnh vốn là môn nghệ thuật cô trót đam mê và theo đuổi, từng thủ nhiều vai trong các phim truyền hình, Viên Hoàng Thu để lại dấu ấn cho công chúng bằng lối diễn xuất mộc mạt, chân chất và có chút nhu mì…


Hoa hậu cho biết, năm 2017 này cô sẽ dành trọn thời gian cho điện ảnh, cô sẽ thay đổi lối diễn xuất của mình bằng những vai cá tính, mạnh mẽ cũng có thể là phản diện để tạo nên sự đột phá trong sự nghiệp. Ngắm vẻ đẹp nền nã, dịu dàng của hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thu trên thảm độ trong sự kiện dạ tiệc hội Văn nghệ sĩ tối qua.



Viên Hoàng Thu chụp hình bên bạn bè thân thiết tại sự kiện.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn