Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Đoan Trường lần đầu remix lại ca khúc "hit" sau 17 năm

TINSAOVIET - Anh chàng ca sỹ được mệnh danh là "Nghệ sỹ không tuổi" của showbiz Việt vừa quyết định Remix lại ca khúc "hit" nhất của mình đã được Vafaco phát hành 17 năm trước trong CD Album chủ đề cùng tên "Hoa hồng mộng mơ". Đây cũng là bài hát mang hơi thở mùa xuân và tình yêu của tuổi học trò đầy mộng mơ.

Ca sĩ Đoan Trường lần đầu remix lại ca khúc "hit" sau 17 năm.

Ca khúc được khán giả đài phát thanh TP HCM bình chọn là ca khúc hay nhất năm 2000 trên tần số Radio đài FM 99.9 MHZ. Sau 17 năm, đây là lần đầu tiên anh Remix lại ca khúc này theo phong cách hiện đại và cũng là lần đầu tiên anh quay hình cho đài phát thanh và truyền hình Đồng Nai.


Ca khúc cùng với lời chúc Tết của anh sẽ được chọn để phát hình trong đêm Giao Thừa cầu truyền hình và Tết Đinh Dậu sắp đến! Anh chia sẻ rất xúc động khi được hát lại và quay hình ca khúc dấu ấn này, sau 17 năm trôi qua nhưng cảm xúc như vẫn còn nguyên vẹn như ngày đầu tiên anh "chập chững" bước vào phòng thu.


Có thể nói dịp gần Tết, anh "trúng mùa" với các chương trình Xuân, giao lưu trực tuyến với khán giả đài truyền hình Bình Dương, MC cho các event cuối năm cũng như "xắn tay áo vào bếp" nấu các món ăn ngày Tết cho đài truyền hình Đồng Nai. Anh cũng không quên dành ít thời gian để tham gia các chuyến đi từ thiện trao quà Tết cho các bà con nghèo tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Vài hình ảnh "chộp" được trước giờ quay hình của Đoan Trường:





Sau 17 năm, đây là lần đầu tiên anh Remix lại ca khúc này theo phong cách hiện đại.

Ivan Nguyen
Trang phục: NTK Tommy Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn