Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh: "Không đón Tết ở đâu bằng quê hương"

TINSAOVIET - Sau khi ra mắt Album "Xuân Như Ý" dành tặng cho khán giả dịp Xuân, nam ca sĩ hotboy Đinh Quốc Anh tung loạt ảnh áo dài Xuân gây "nức lòng" khán giả gần xa.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh: "Không đón Tết ở đâu bằng quê hương".

Được biết áo dài Đinh Quốc Anh mặc trong shoot hình lần này là thiêt kế riêng của sự kết hợp tinh hoa giữa màu sắc và hương vị Xuân của nhà thiết kế Hoàng Nghĩa dành riêng cho anh.







Tất bật với công việc cuối năm nhưng Đinh Quốc Anh vẫn dành thời gian về với gia đình, anh chia sẽ: "Tất cả những ngày Tết tôi đều dành thời gian cho gia đình, tôi gác lại mọi công việc, vì chắc chắn rằng không đón Xuân ở đâu vui và ấm áp bằng quê hương của mình và đặc biệt hơn là không khí ấm áp của gia đình, tôi nhớ nó lắm vì lâu rồi tôi chưa về thăm nhà ..."






Cũng như những nghệ sĩ khác, một số ít họ bận lịch diễn, một số họ về với gia đình, bởi vì Tết là ngày mọi người trong gia đình sum họp. Ca sĩ Đinh Quốc Anh cũng vậy, anh chọn về đón Tết cùng gia đình.



Vẫn giữ cốt cách thanh tao, điềm đạm ca sĩ Đinh Quốc Anh luôn tươi trẻ và nổi bật trong BST áo dài của NTK Hoàng Nghĩa.

Được biết sau khi đón Tết cùng gia đình anh cho ra mắt Album mới mang khuynh hướng Dance đúng sở trường của mình, và chuyên tâm vào việc thi tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh của mình, mong quý khán giả gần xa luôn ủng hộ ca sĩ Đinh Quốc Anh.


Mời quý vị thưởng thức Album Xuân Như Ý – Ca sĩ Đinh Quốc Anh.

Áo dài : Hoàng Nghĩa
Photo: Mike Lê (Duy Khiêm)
Make up: Bùi Huệ

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn