Được tạo bởi Blogger.

Thời trang LALA ra mắt BST dự tiệc "tone đen" huyền bí LADY NIGHT

TINSAOVIET - Nhu cầu mặc đẹp ngày càng được quan tâm nhiều hơn khi xã hội ngày càng phát triển, Đây cũng là lúc các nhà thiết kế có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình trong các bộ sưu tập.


Thời trang LALA ra mắt BST dự tiệc "tone đen" huyền bí LADY NIGHT.

Trong vô vàn kiểu đầm dự tiệc, chắc hẳn có những bữa tiệc đêm đầy huyền bí và lãng mạn. Để có thể nổi bật nhất và thật quý phái trong bữa tiệc sang trọng ấy, một chiếc đầm dự tiệc "tone đen" đầy quyền lực là điều không thể thiếu để toả sáng.



Nhân mùa Noel 2016 và dịp cuối năm, NTK Lan Anh đến từ Thời trang LALA đã ra mắt BST dự tiệc màu đen huyền bí với tên gọi LADY NIGHT, với mong muốn đem lại cho các quý cô một mùa tiệc cuối năm vừa nổi bật nhưng vẫn bí ẩn và quyến rũ.


Gam màu đen sang trọng cùng với thiết kế hiện đại và phá cách sẽ giúp cho các quý cô trở nên sành điệu và nổi bật hơn cả.

Thiết kế cổ áo khoét sâu cùng ôm body duyên dáng, quý phái cũng giúp các người đẹp khoe đường cong quyến rũ. Kết hợp với việc đính kết cầu kỳ giữa cườm & pha lê tone vàng, đem lại cho các quý cô sự gợi cảm lãng mạn nhưng vẫn kín đáo và thu hút.



Với đầm đẹp dự tiệc, các nàng có thể dễ dàng khoe khéo đôi chân thon dài, bờ vai quyến rũ hay vóc dáng sexy một cách vô cùng kín đáo mà vẫn gợi cảm. Và cho dù các xu hướng mới có khác lạ và thú vị đến đâu thì những mẫu đầm này vẫn luôn chiếm một vị trí không thể thay thế trong tủ đồ của các quý cô sành điệu.



Đầm dự tiệc đen chắc chắn không làm các nàng thất vọng mà ngược lại chúng sẽ giúp các nàng trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bao ánh nhìn. Một vài gợi ý của Thời trang LALA hy vọng sẽ đem lại cho các quý cô thật đẹp và nổi bật nhất trong mùa Giáng Sinh năm nay.



Thực hiện: Thời trang LALA
47 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội
Designer: Lan Anh
Make up: Tina Nguyễn
Photo: Bùi Linh
Model: Á hậu Miss Asean 2014 Bùi Hà Anh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn