Được tạo bởi Blogger.

Những "Lối xưa" đong đầy thương nhớ của Ms Áo dài 2016

TINSAOVIET - Cuộc thi Ms&Mr AoDai 2016 - Ảnh đẹp Online vừa kết thúc vòng thi bán kết với top 20 thí sinh nam nữ đến từ mọi miền Đất Nước. Cuộc thi với mục đích tôn vinh vẻ đẹp tà Áo Dài - Đất Nước - Con Người Việt Nam đã thu hút sự quan tâm chú ý của cư dân cộng đồng mạng, những người yêu cái đẹp, yêu áo dài.

Những "Lối xưa" đong đầy thương nhớ của Ms Áo dài 2016.

Vòng thi Bán Kết với chủ đề "Lối Xưa" - một chủ đề gần gũi, thân thương, mộc mạc, tuy nhiên cũng có phần đánh đố sự sáng tạo, tư duy của thí sinh.

"Không phải cứ mặc Áo Dài đẹp để chụp ảnh là được, các thí sinh làm sao phải tạo được cảm xúc trong bài thi của mình, phải dẫn dắt người xem về những hoài niệm ngày xưa... Tại sao lại là LỐI XƯA ... chứ không đơn thuần là XƯA - CHUYỆN XƯA - CẢNH XƯA - ... "Lối" ở đây tức cần có khung cảnh dẫn dắt cảm xúc về hoài niệm: con đường, góc phố, quán xưa ..." Những thí sinh không tạo được sự dẫn dắt này, chỉ chụp ảnh đẹp đơn thuần sẽ bị đi chệch chủ đề" - NTK Đinh Bách Đạt chia sẽ ...

Cùng ngắm nhìn "Lối Xưa" của một số thí sinh nữ Ms&Mr AoDai 2016:

Thí sinh Trần Đạt Thái Bình đại diện cho vẻ đẹp sông nước miền Tây. Khung cảnh quê hương Cần Thơ đẹp đến nao lòng người được thể hiện sắc sảo qua ống kính của photographer Hoàng Hiệp - nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Đất và Người Cần Thơ (Ảnh Thái Bình).

Thí sinh Tô Mai Thùy Dương với phong thái của một hoa hậu, nụ cười quyến rũ, gương mặt phúc hậu, hiện là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi.

Thí sinh Lưu Trúc Khanh lạnh lùng như một siêu mẫu với những shoot hình ma mị và ấn tượng.

Thí sinh Trần Phương Hiền gây thương nhớ với bối cảnh cây cầu sắt quận 8, bộ ảnh tạo nên nhiều cảm xúc và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Thí sinh Trịnh Nguyễn Yến Nhi tươi tắn phúc hậu, cô gái tung tăng dạo chơi trên chiếc cầu gỗ nhỏ, trông như cô Thắm về làng. Hình ảnh trong sáng hồn nhiên.


Thí sinh Tú Quyên và Đỗ Quyên thì tươi trẻ, như hotgirl diện áo dài xưa đi lễ chùa.


Thí sinh Hồ Thị Thu Hiền và Đoan Quỳnh lại mặn mà tràn đầy nữ tính.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn