Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Diễm Trinh tiếp tục thắng lớn với đội hình đẹp

TINSAOVIET - Năm 2016 cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Văn Hiến chính thức xây dựng một chương trình mới lạ với đội hình chia team, theo đó 3 huấn luyện viên là Hoa Khôi Diễm Trinh, Miro Vàng Hải Triều, Miss Áo dài Nữ sinh Mỹ Khôi.

Hoa khôi Diễm Trinh tiếp tục thắng lớn với đội hình đẹp.

Với đội hình đẹp của bộ 3 huấn luyện viên hứa hẹn nhiều điều mới lạ cho chương trình. Ở vòng thành lập team, Diễm Trinh thể hiện sự duyên dáng khi lựa chọn thí sinh về đội của mình, cũng như chất lượng thí sinh của team Diễm Trinh vô cùng tốt.

Bộ 3 Huấn luyện viên: Diễm Trinh - Hải Triều - Mỹ Khôi,

Vòng Bán kết 1 khép lại số lượng thí sinh bị loại của team Diễm Trinh dừng lại ở con số hai, tiếp đó vòng Bán kết 2 thí sinh Thu Uyên được xem là gà chiến của team Diễm Trinh không may phải dừng cuộc chơi. Tuy nhiên số lượng thí sinh ở thời điểm hiện tại của team Diễm Trinh vẫn còn nhỉnh hơn so với team Hải Triều hay Mỹ Khôi.


Trần Thị Thu Uyên 4077.

"Trinh có hơi tiếc khi bị loại 1 thí sinh - mà thí sinh đó lại có tiềm năng lớn trong đội... Tuy nhiên ko vì thế mà team Trinh mất đi phong độ và các bạn đã có một lời hứa với nhau dù thế nào thì cũng phải chơi hết sức mình để khẳng định được tiềm năng của bản thân mình cho mọi người thấy mới là điều quan trọng", Hoa Khôi chia sẻ.


Huấn luyện viên - Hoa khôi Diễm Trinh.

Liệu Diễm Trinh có tiếp tục giữ phong độ giúp team mình tỏa sáng chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Văn Hiến 2016?

Tất cả sẽ được trả lời tại vòng Bán kết cuối cùng của cuộc thi được diễn ra vào ngày 30/12/2016. Vòng thi vô cùng quan trọng quyết định 18 trên tổng số 29 thí sinh, ai sẽ đi tiếp vào chung kết.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn