Được tạo bởi Blogger.

Dàn thí sinh rạng rỡ xuất hiện ngày ra mắt Top 20 Duyên dáng Công sở 2016

TINSAOVIET - Vừa qua, ngày 29/12, BTC cuộc thi Duyên dáng Công sở 2016 đã có buổi họp báo công bố danh sách 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết sắp diễn ra tại Tp.HCM.

Dàn thí sinh rạng rỡ xuất hiện ngày ra mắt Top 20 Duyên dáng Công sở 2016.

Được biết, đây là cuộc thi sắc đẹp thường niên do VIC Group kết hợp với Tạp chí Doanh nhân Toàn cầu tổ chức trong những ngày cận Tết. Cuộc thi Duyên dáng Công sở 2016 là cuộc thi sắc đẹp dành cho các cô gái trẻ nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho phụ nữ trẻ đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.


Dàn thí sinh xuất hiện tươi trẻ cùng tham dự ngày ra công bố Top 20.




Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ - bản lĩnh của người phụ nữ thế kỷ 21. Đồng thời đây cũng là sân chơi góp phần nâng cao trí tuệ, kỹ năng sống và làm việc cho các thí sinh.


Thí sính Ngọc Hân.


Thí sinh Helen Hồ.


Thí sinh Quỳnh Nhi.








Phát biểu tại cuộc họp báo, Trưởng BTC cuộc thi, ông Trần Thành Vỹ cũng chia sẻ: "Bằng tình yêu cái đẹp, cái tâm trong nghề, chúng tôi đã tổ chức cuộc thi và được sự hỗ trợ của rất nhiều đơn vị tài trợ, bởi họ tin tưởng chúng tôi sẽ lựa chọn ra gương mặt tiêu biểu cho giới công sở một cách công tâm nhất. Tâm niệm lớn nhất của tôi lúc này là tìm kiếm ra gương mặt công sở hội tụ đủ 3 tiêu chí Tâm - Tài - Sắc, để không phụ lòng các đơn vị, cá nhân đã tài trợ, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua".



BTC trao hoa tri ân các Nhà tài trợ.

Buổi họp báo còn có sự tham gia của rất nhiều khách mời là các nghệ sĩ, người mẫu, ca sĩ như: Hoa khôi Duyên dáng Công sở 2015 Huỳnh Thiên Trang, Á khôi Doanh nhân Việt Nam Thùy Trang, Quản lý người mẫu Toản Trần, Stylist Chung Super, Ca sĩ Đinh Quốc Anh, Diễn viên Hân Navy, Á khôi Hà Xuyên...


Hoa khoi Duyên dáng Công sở 2015 Huỳnh Thiên Trang.


Á khôi Hà Xuyên - Stylist Chung Super.




Nhiếp ảnh gia Chung Văn - Hoa khôi Thiên Trang - Stylist Chung Super và Ngọc Hân.


Ca sĩ Đinh Quốc Anh và Diễn viên Hân Navy.

Hân Navy cùng Quản lý người mẫu Toản Trần (bên trái).

Thành phần BGK của cuộc thi năm nay bao gồm: Hoa hậu Biển Việt Nam Phạm Thùy Trang, NTK Lý Minh Tuấn, Á khôi Doanh nhân Việt Nam Thùy Trang, Đại diện Nhà tài trợ Vàng và một số Giám khảo khách mời khác.

Ivan Nguyen
Ảnh: Dương Paparazi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn