Được tạo bởi Blogger.

Trường đại học Văn Hiến tiếp tục đẩy mạnh "Tìm Kiếm Tài Năng 2016"

TINSAOVIET - Với nhiều nổ lực trong những năm gần đây các hoạt động của Đoàn trường Hội sinh viên trường luôn được đánh giá cao.

Trường đại học Văn Hiến tiếp tục đẩy mạnh "Tìm Kiếm Tài Năng 2016".

Đặt biệt trong năm 2016 Hội sinh viên trường đại học Văn Hiến tiếp tục đẩy mạnh hoạt động trong đó có chương trình "Tìm Kiếm Tài Năng 2016" sân chơi mới sau 2 năm quay trở lại.

Cùng tìm hiểu chương trình thông qua buổi trò chuyện cùng người thầy, giám khảo Đinh Công Viễn Phương:

- Chào thầy, vừa kết thúc vòng sơ loại cuộc thi tìm kiếm tài năng VanHien’s Got Talent, thầy có đánh giá như thế nào về chất lượng thí sinh năm nay?

Qua vòng sơ loại vừa rồi thì theo như ban tổ chức đánh giá là có khá đông các bạn tham gia nhưng đến phút cuối thì có gần 10 bạn bỏ cuộc thi. Về tổng quan thì các bạn tham gia năm nay, nói là theo mức độ là khá so với năm ngoái thì thực sự chưa có một cái nào nó mang tính nổi bật hơn nhưng mà có một điều mà các bạn làm được đó là sự nhiệt tình với cuộc chơi và điều thứ 2 nữa đó là sự tự tin ở tất cả tiết mục biểu diễn.

Thành phần BGK vòng sơ tuyển.

- Được biết thầy sẽ tiếp tục làm Giám khỏa ở vòng Bán kết. Vậy Thầy sẽ có những tiêu chí chấm điểm như thế nào? Thầy có thể bật mí cho mọi người biết được không ạ?

Ngoài các tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra và một số tiêu chí chúng ta đã biết thì đối với từng cá nhân ban giám khảo có một sự cảm nhận riêng đối với các tiết mục mà các bạn tham dự. Đối với tôi thì đơn giản thôi, tiết mục đó phải thể hiện được đúng cái khả năng, cái tài năng mà bạn đó muốn thể hiện, cái thứ 2 là cách bạn đó giao lưu với khán giả trong quá trình trình bày và thứ 3 là phần các bạn lựa chọn trang phục thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả mà mình đang thể hiện.


- Thầy có lời khuyên nào dành cho các bạn thí sinh đã xuất sắc đậu vào vòng Bán kết không?

Lời khuyên chân thành nhất là các em chuẩn bị thật kỹ, thật chu đáo cái tiết mục mình xác định khi thi trong vòng bán kết.

- Thầy đã từng giữ vị trí Giám khảo ở nhiều cuộc thi tại trường. Vậy thầy có so sánh gì giữa cuộc thi VanHien’s Got Talent 2016 với những cuộc thi khác hay không?

VanHien's Got Talent 2016 thì cũng giống như các năm trước tổ chức thì so với các cuộc thi khác ở trong và ngoài trường thì đây là cuộc thi cũng có tầm vóc khá lớn. Nó cũng gây được tiếng vang không nhỏ không chỉ trong trường đâu mà còn một số các trường đại hoc khác người ta cũng đang hình dung cái mô hình của mình và người ta sẽ tiến hành làm theo cái kiểu như vậy.


Nhưng mà có một cái mà Ban tổ chức cũng như là Ban giám khảo cảm thấy là chưa đúng cái tầm của mình lắm cái chỗ là còn rất nhiều các thí sinh nhiều tài năng khác nhưng mà các bạn chưa có thời gian tham gia nên chúng ta đang còn bỏ sót rất nhiều tài năng. Một số bạn thì do là nhút nhát quá không dám đăng ký tham gia còn một số bạn có nói là trễ mất thời gian cho nên là thi không kịp. Hy vọng là cuộc thi này sẽ lan tỏa đông hơn đến sâu rộng các bạn sinh viên và chúng ta tìm ra được các tài năng thực sự của Vản Hiến để chúng ta mang đi thi thố với các trường bạn.

Chúc cho tất cả các bạn vào vòng bán kết sắp tới hoàn thành thật tốt cái phần thi của mình làm sao đó lấy được 4 sự đồng ý của Ban giám khảo và chúng ta tiếp tục thể hiện đúng mình là một tài năng của VHU.

- Xin được cảm ơn thầy và chúc thầy nhiều sức khỏe để luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên Văn Hiến.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn