Được tạo bởi Blogger.

Nguyên Vũ bế bổng Khánh Ngân The Face, nối gót Thanh Hằng "cắt quần" thí sinh

TINSAOVIET - Dù bận rộn với lịch diễn dầy đặc và tham gia nhiều vai diễn trong phim truyền hình nhưng Nguyên Vũ vẫn nhận lời làm giám khảo một cuộc thi thể hình.

Host chương trình gây bất ngờ khi cắt chiếc quần dài của của thí sinh có SBD 099.

Ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện lịch lãm trong buổi sơ tuyển cuộc thi Người Mẫu Hình Thể khu vực phía Nam. Dù bận rộn với lịch diễn dầy đặc và đang tham gia nhiều vai diễn trong phim truyền hình nhưng anh vẫn nhận lời làm giám khảo, vì anh muốn giới trẻ cả nuớc hướng tới tinh thần thể dục, thể thao, để có một sức khỏe cường tráng, một vóc dáng chuẩn model vì khi khỏe và đẹp rồi thì sẽ thuận tiện rất nhiều trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày.

Ca sĩ Nguyên Vũ "cao hứng" bế bổng người đẹp Khánh Ngân khiến cả khán phòng vỡ òa thích thú.



Để tạo cho các thí sinh có được không khí thoải máy và tự tin thể hiện phần thi của mình tốt nhất nên anh đã khéo léo tạo nên những giây phút đùa vui thoải mái cùng Á quân The Face Khánh Ngân làm cho các thí sinh cảm thấy thích thú về sự hài hước và vui vẻ của giám khảo... mà tự tin thể hiện phần thi của mình.




Thời gian vừa qua, Nguyên Vũ liên tiếp đắt show sau khi tuyên bố trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Dù ở tuổi 40 nhưng nam ca sĩ vẫn rất trẻ trung và "xì tin". Anh thậm chí còn được khen ngợi là bảnh bao và lịch lãm không thua gì diễn viên Hàn Quốc. 



Bước vào phòng thi catwalk với trang phục thể thao, thí sinh có SBD 009 gây ấn tượng với giám khảo chương trình với ngoại hình nổi bật và gương mặt điển trai. Tuy nhiên, thí sinh không được khen ngợi về phong cách trình diễn vì chiếc quần quá dài so với qui định. Giám khảo - ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ dùng kéo cắt ngắn lại chiếc quần của của thí sinh, trước sự bất ngờ của ê-kíp chương trình, theo đúng qui định, để thí sinh phô diễn đuợc trọn vẹn hình thể của mình. Cũng chính vì màn táo bạo của ca sĩ Nguyên Vũ đã làm thay đổi hoàn toàn không khí của cả hậu trường, trở nên sôi nổi làm cho các thí sinh thể hiện phần thi của mình máu lửa hơn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn