Được tạo bởi Blogger.

DVD live show Mai Tuấn "Bài hát hay, hình ảnh đẹp,..."

TINSAOVIET - Bài hát hay, hình ảnh đẹp, ca sĩ thể hiện tốt. Đó là những nhận xét đầu tiên khi xem qua album DVD live show của ca sĩ Mai Tuấn.


DVD live show Mai Tuấn "Bài hát hay, hình ảnh đẹp,..."

Với giọng ca ngọt ngào , mượt mà , nhẹ nhàng và truyền cảm mà chàng ca sĩ thầy giáo đang sở hữu cùng với những bài hát mang âm hưởng dân ca đậm chất miền tây Nam bộ như: Chín dòng sông hò hẹn, Ngợi ca quê hương em, Áo mới Cà mau, Đường về 2 thôn, Ru lại câu hò của, Nhớ em lý bông mai, Tự tình lý cây bông, Thương thầm, Thương áo bà ba,...

Ca sỹ Thầy giáo Mai Tuấn.

Cùng với 2 sáng tác mới của nhạc sỹ Hồng Xương Long là bài Mẹ Thương và bài Tình Tri Kỷ của nhạc sỹ trẻ Nguyễn Phúc Long đã làm cho những ca khúc vốn đã hay lại còn hay hơn nữa.


Những hình ảnh tuyệt đẹp trong live show của chàng ca sỹ được mệnh danh thầy giáo.

Với xu hướng nhạc bolero đang thịnh hành, các ca sĩ đang tập trung để đầu tư và phát hành những ca khúc trữ tình thì Mai Tuấn lại mạnh dạn đầu tư để cho ra album nhac quê hương thật sự có chất về phần ca cũng như phần nhìn. 

Bìa DVD của live show "Quê Hương - Tình Tri Kỷ".


Mai Tuấn tâm sự: "Làm 1 album nhạc quê hương gồm những bài hát đậm chất miền Tây Nam bộ là mong ứớc mà Mai Tuấn đã ấp ủ từ lâu nhưng đến nay mới thực hiện được và cho đến thời điểm này Mai Tuấn mới thật sự cảm thấy tiếng hát của mình đủ ngọt, đủ mùi, đủ sâu lắng và mượt mà để thể hiện những ca khúc này".

Ngoài ra Mai Tuấn còn hát thêm 1 liên khúc nhac trữ tình để gửi tặng cho các fan yêu thích dòng nhac này là liên khúc "Đêm cuối - Khóc thầm" của Ngọc Sơn và Lam Phương. 





Album có sự tham gia của các ca sĩ trẻ đã từng là những người bạn, người em của Mai Tuấn như: Hồng Phượng, Lâm Bảo Phi, Ngọc Hạnh, Hải Đăng và Vũ Đoàn Vầng Trăng...

Mặc dù mới vừa phát hành trên kênh Youtube Pops Music nhưng lượt nghe cũng khá ấn tượng đủ để chứng minh tiếng hát vượt thời gian của ca sĩ Mai Tuấn vẫn luôn được công chúng yêu mến và thưởng thức. Xin chúc cho tiếng hát ngọt ngào của chàng ca sĩ thầy giáo này mãi luôn được mọi người yêu thích! 

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn