Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia trang điểm Trọng Nguyễn chia sẻ về ngày 20/11

TINSAOVIET - Chuyên gia trang điểm Trọng Nguyễn người thành công trong lĩnh vực makeup được gọi là phù thủy trang điểm, anh chia sẻ về công việc của mình nhân ngày 20/11 và ước mơ làm thầy giáo từ khi còn rất nhỏ.

Chuyên gia trang điểm Trọng Nguyễn chia sẻ về ngày 20/11.

Trọng Nguyễn rất thành công khi làm nghề và được xem là bậc thầy trong giới trang điểm. Trung tâm dạy nghề của anh, tuy mới hình thành nhưng thu hút được khá đông học viên từ trong nước cũng như việt kiều từ hải ngoại về học.

Với phong cách và xu hướng thời trang hiện đại tinh tế luôn tạo điểm nhấn trong từng lối trang điểm của anh, chính điều này đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính đặc biệt các nghệ sỹ nổi tiếng trong giới showbiz.

Anh chia sẽ thêm sau thành công trong việc làm nghề, "phù thủy trang điiểm" muốn lấn sân vào công việc đào tạo học viên, ngoài muốn nhiều người có công việc ổn định và việc được làm Thầy Giáo còn là ước mơ từ nhỏ.

Các lớp học của Thầy Trọng Nguyễn thu hút được nhiều học viên ngoài các bạn yêu thích phong cách trang điểm, sự tận tâm với nghề thì học viên còn yêu mến và gọi anh là Thầy giáo hot boy.

Trong thời gian tới anh sẽ đẩy mạnh và đầu tư nhiều hơn cho lĩnh vực đào tạo nghề, trung tâm dạy nghề Trọng Nguyễn sẽ nâng cao cả chất lượng dạy và học, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên sau khi ra nghề.

Anh luôn mong rằng học trò mình sẽ có được tay nghề cũng như cách làm nghề tốt nhất. Trọng Nguyễn lấy thành tích của học viên làm thước đo thành công cho mình!

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn