Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng Hoa hậu Bùi Thị Hà chung tay làm từ thiện

TINSAOVIET - Tối qua tại phòng trà We đã diễn ra Chương trình Kết nối nữ doanh nhân Tâm Tài Sắc do công ty Trường Sơn Media phối họp cùng đơn vị Hoa Dã Quỳ cùng tổ chức.

Ca sĩ Nguyên Vũ hoà đồng, vui vẻ cùng đồng nghiệp và các doanh nhân.

Với sự tham gia của đông đảo giới doanh nhân cùng nhiều nghệ sĩ như Ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Bùi Thị Hà, DV Mai Thu Huyền, Hoa hậu Điện ảnh Mai Mai, Á khôi Băng Châu, Hoa khôi Bích Trâm, Á khôi Doanh nhân Ngọc Lan, Á quân Nam Phong, NTK Tuấn Hải, NTK Tommy Nguyễn...

Ca sĩ Nguyên Vũ cháy hết mình trên sân khấu.

Ca sĩ Nguyên Vũ đến với chương trình là nhằm mục đích từ thiện (không nhận catse) và theo anh cho biết, mục đích chính là anh muốn kết nối những doanh nhân thành đạt cũng như giới nghệ sĩ và các mạnh thường quân cùng nhau chung tay góp sức quyên góp tiền vào quỹ từ thiện để có thể giúp đỡ các bệnh nhân nghèo cũng như những người có hoàn cảnh khó khăn, có thể được chữa khỏi bệnh và có được cuộc sống tốt hơn.

Hoa hậu Bùi Thị Hà trao 100 xuất mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

Đuợc biết anh cũng vừa đích thân cùng Á hậu Trương Thị May ra tận Miền Trung để cứu trợ giúp đỡ đồng bào bị thiên tai lũ lụt. Anh đã chứng kiến người dân vùng lũ sống khổ cực như thế nào, chính vì thế anh quyết tâm làm hết khả năng của mình để kiêu gọi và kết nối các doanh nhân, các mạnh thường quân chung tay góp sức giúp đỡ những người thiếu may mắn trong cuộc sống.

Cụ thể, Hoa hậu Bùi Thị Hà đã thể hiện lòng hảo tâm của mình bằng 100 ca mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo, và NTK Quỳnh Paris cũng đã hứa quyên góp và hỗ trợ hết mình cho quỹ từ thiện ngày càng lớn mạnh để có thể giúp được nhiều hơn cho những mảnh đời bất hạnh.

Ca sĩ Nguyên Vũ ngày càng mặn mà, điển trai và trẻ hơn so với tuổi thật rất nhiều.

Nhà báo Minh Thúy - Ca sĩ Nguyên Vũ.

Ca sĩ Nguyên Vũ - Nhà báo Minh Thuý - Á quân Nam Phong.

Á quân Nam Phong lịch lãm với tông đen.

Hoa hậu Bùi Thị Hà trao bằng khen cho NTK Quỳnh Paris.

Nhà báo Minh Thúy cùng gia đình và các vị doanh nhân.

Nhóm ca An Nhiên hát để kêu gọi quyên góp vào quỹ từ thiện.

Ivan Nguyen
Photo: Phú Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn