Được tạo bởi Blogger.

Bầu Hòa giản dị xuất hiện trong tiệc mừng Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên

TINSAOVIET - Trong tiệc mừng chiến thắng của Ngọc Duyên, bầu Hòa đến chúc mừng trong bộ trang phục giản dị những cũng thật sang trọng.

Bầu Hòa giản dị xuất hiện trong tiệc mừng Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên.

Bầu Hòa luôn là nhân vật không thể thiếu trong các sự kiện giải trí, event và tiệc tùng. Anh luôn xuất hiện với phpng cách sang trọng và vô cùng lịch lãm. Là một người nổi tiếng trong giới giải trí, vì thế anh luôn chăm chút cho ngoại hình của mình. Anh được xem là tín đồ hàng hiệu với những bộ trang phục sang chảnh.


Là một người có học thức, giao tiếp giỏi và có khiếu về văn nghê giải trí, Ngô Đình Hòa được ngưỡng mộ thêm với tài viết truyện ngắn rất hay. Có cách sống giản dị, không phô trương, hòa nhoáng bề ngoài nhưng anh lại luôn được khen bởi mỗi lẩn xuất hiện luôn để lại một ấn tượng với tinh thần đầy năng lượng. Trong tiệc mừng của Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên, bầu Hòa có dịp gặp gỡ MC Anh Quân, Lâm Thùy Anh... Lần đầu tiên cùng cô con gái xuất hiện trước ống kinh, cô bé có nét đẹp giống ah như đúc nhận được nhiều lời khen của khách mời và báo giới...

Một số hình ảnh của Bầu Hòa trong tiệc mừng chiến thắng của Ngọc Duyên:

MC nổi tiếng tại TP.HCM Anh Quân.

Hội ngộ Lâm Thùy Anh tại bữa tiệc.

Con gái xinh đẹp cao gần bằng bố.






Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn