Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh "Nét đẹp sinh viên Văn Hiến" tích cực chuẩn bị cho đêm chung kết

TINSAOVIET - Chỉ còn 10 ngày nữa, đêm chung kết cuộc thi "Nét đẹp sinh viên Văn Hiến lần 3" sẽ được diễn ra, các thí sinh trong top 20 đang ráo riết tập luyện phần trình diễn catwalk với sự hỗ trợ của thầy Huỳnh Văn Sơn và người mẫu H’ Ăng Nie để hoàn thành phần thi của mình một cách tốt nhất.

Thí sinh "Nét đẹp sinh viên Văn Hiến" tích cực chuẩn bị cho đêm chung kết.

Ở đêm chung kết, các thí sinh bắt buột phải tham gia 3 phần thi đó là: tôi tỏa sáng, trang phục dạ hội và trang phục áo dài của nhà thiết kế Đức Minh. Top 5 xuất sắc nhất sẽ đến với phần thi ứng xử để ban giám khảo sẽ chọn ra người thắng cuộc trong cuộc thi.



Một bạn sinh viên chia sẻ: "Mình thấy các bạn của Top 20 rất chuyên nghiệp từ bước đi đến cử chỉ, mình rất thích các bạn ấy cũng như rất thích chương trình này, nhất định năm sau mình sẽ tham gia".



Có thể nói "Nét đẹp sinh viên Văn Hiến" năm nay được ban tổ chức chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng cùng với đó là cơ cấu giải thưởng vô cùng tuyệt vời. Ngoài số tiền từ giải thưởng các thí sinh còn nhận thêm nhiều quà tặng và ưu đãi đến từ Fit24 và Mỹ viện Phương (thương hiệu đã có bề dầy 16 năm trong việc chăm sóc sắc đẹp). Đêm chung kết hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều điều bất ngờ và là nơi bùng cháy của các thí sinh cũng như khách mời. 




Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 17/01/2016 tại Sân trường cơ sở 613 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn