Được tạo bởi Blogger.

Bà Lý Thảo Kỳ - đại diện Hiệp hội APHCA ASEAN tại Việt Nam bất ngờ thông báo có đơn vị mạo danh khác để tuyển sinh cuộc thi Hoa hậu

Nhằm thông báo đến mọi người về việc có đơn vị khác mạo danh là đại diện của Hiệp hội APHCA ASEAN tại Việt Nam để tuyển các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương sắp tới, bà Lý Thảo Kỳ (Bùi Thị Phước Thảo) - chủ tịch Công ty TNHH The Bliss Mimosa Beauty Corporation cũng là đại diện chính thức của Hiệp hội Liên Đoàn Thế Vận Hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam đã lên tiếng với mong muốn kịp thời ngăn chặn hành vi này.


Được biết, bà Lý Thảo Kỳ (Bùi Thị Phước Thảo) đã mua bản quyền đại diện cho Hiệp hội Liên Đoàn Thế Vận Hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam từ năm 2016 đến nay và bà khẳng định chỉ có duy nhất một mình bà là người đại diện độc quyền tại Việt Nam chứ hoàn toàn không có nhân sự hoặc đơn vị nào khác.

Bà Lý Thảo Kỳ (Bùi Phước Thảo) - là người đại diện độc quyền cho Hiệp hội Liên Đoàn Thế Vận Hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam


Giấy chứng nhận bà Lý Thảo Kỳ (Bùi Thị Phước Thảo) là đại diện chính thức Hiệp hội APHCA ASEAN tại Việt Nam

Tuy nhiên, thời gian qua bà Lý Thảo Kỳ đã nhận được thông tin có đơn vị khác mạo danh là đại diện của Hiệp hội APHCA ASEAN để tuyển các thí sinh dự thi cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương sắp tới. Bà Thảo Kỳ đã liên hệ với đơn vị mạo danh này yêu cầu gỡ các bài tuyển sinh và cũng đã ủy quyền cho luật sư, các cơ quan chức năng trong nước và quốc tế can thiệp.


Các chứng nhận khác của Hiệp hội APHCA ASEAN trao tặng bà

Theo thông tin từ bà Lý Thảo Kỳ cung cấp: Hiện tại người đang mạo danh là bà Ong Cẩm L. và bà Thiên H., họ đã tự nhận mình là đại diện của Hiệp hội APHCA ASEAN tại Việt Nam để tuyển sinh, thu tiền của các thí sinh dự thi, đây được xem là một hành vi mạo danh và lừa đảo cho nên bà Kỳ mong muốn kịp thời ngăn chặn để bảo vệ uy tín cũng như là cảnh báo đến các doanh nhân muốn tham gia dự thi.



Bà Lý Thảo Kỳ cũng đã liên kết và đưa thí sinh tham dự các cuộc thi nhan sắc khác ở các nước và được báo chí nước ngoài khen ngợi về nét đẹp và văn hóa Việt Nam

Bà Thảo Kỳ cũng cho biết thêm: Mọi thông tin chính thức từ cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương sắp tới sẽ do bà chính thức thông báo và tuyển sinh, các doanh nhân hãy đón nhận thông tin từ bà hoặc của đơn vị The Bliss Mimosa Beauty Corporation, tránh trường hợp bị lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn