Được tạo bởi Blogger.

Khám phá bộ sưu tập "Lost in Wonderland" và tài năng của người mẫu nhí Khánh Linh

Ngày 23/12 vừa qua tại Landmark 81, Nhà thiết kế (NTK) Đinh Bách Đạt đã gây ấn tượng mạnh khi ra mắt bộ sưu tập (BST) thời trang mang tên "Lost in Wonderland".


Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển "Alice in Wonderland", BST này đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang bởi sự kết hợp độc đáo phong cách châu u cổ điển và quý tộc. Đặc biệt, BST còn ghi dấu ấn với sự xuất hiện nổi bật của người mẫu nhí tài năng Nguyễn Khánh Linh.



"Lost in Wonderland” thêm sắc màu khi có Fashion ICON Nguyễn Khánh Linh

"Lost in Wonderland" là một BST thời trang đầy phá cách và sáng tạo của NTK Đinh Bách Đạt. Thông qua câu chuyện cổ tích "Alice in Wonderland", BST mang đến một không gian thần tiên kỳ diệu với hai tone màu chủ đạo là đỏ và trắng. Những thiết kế trong BST đã tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa hình ảnh cô bé Alice lạc vào xứ thần tiên và cuộc chiến giữa Nữ hoàng trắng và nữ hoàng đỏ. Bằng cách kết hợp phong cách thời trang cổ điển và quý tộc, BST mang lại một ánh nhìn mới mẻ và đầy hấp dẫn về thế giới thời trang.



Mẫu nhí Khánh Linh đầy thần thái khi trình diễn bộ trang phục NTK Đinh Bách Đạt dành riêng cho cô bé

Trong BST này, người mẫu nhí Nguyễn Khánh Linh đã giữ vai trò Fashion ICON và đã thể hiện sự tài năng đáng ngạc nhiên của mình thông qua những bước catwalk nhẹ nhàng, uyển chuyển. Với vẻ ngoài dễ thương, gương mặt sáng và kỹ năng sân khấu tốt, Khánh Linh đã làm cho BST trở nên sống động và đặc biệt hơn.


Sắc đỏ rực rỡ phối phụ kiện vàng đồng tôn lên vẻ đẹp vốn có của cô bé Khánh Linh

Model Kids Khánh Linh chỉ mới 9 tuổi, bé là một trong những mẫu nhí được các NTK "để mắt". Ngoài khả năng trình diễn xuất sắc, Khánh Linh còn có sở thích hát ca, nhảy múa, khám phá những điều mới mẻ xung quanh và rất đam mê với thế giới thời trang. Ước mơ của Khánh Linh là trở thành một siêu mẫu lớn, chinh phục các sàn runway từ trong nước cho đến quốc tế.

Hiện tại, song song với việc học tập, Khánh Linh còn tích cực tham gia vào các hoạt động tại Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật và Giải trí Cát Tiên, TTVH Lao động tỉnh Bình Dương - nơi cô bé đang phát triển tài năng của mình.


Sự đam mê của Khánh Linh với trình diễn thời trang đã giúp cô bé trở thành một bộ phận quan trọng của bộ sưu tập "Lost in Wonderland"

BST "Lost in Wonderland" đã ghi điểm với sự sáng tạo và tinh tế trong việc kết hợp các yếu tố từ câu chuyện cổ tích với phong cách thời trang Châu u cổ điển. Với sự xuất hiện nổi bật của người mẫu nhí Khánh Linh, bộ sưu tập đã trở nên sống động hơn bao giờ hết. Khánh Linh đã thể hiện một trình diễn xuất sắc trong trang phục đỏ lộng lẫy, chứng tỏ tài năng và sự đam mê của mình với thế giới thời trang.

Nguyễn Khánh Linh - Gương mặt mẫu nhí tiềm năng trong giới model

Một lần nữa, BST "Lost in Wonderland" của NTK Đinh Bách Đạt đã tạo nên sự ấn tượng với sự kết hợp độc đáo giữa câu chuyện cổ tích và phong cách thời trang Châu Âu. Cùng với sự xuất hiện của người mẫu nhí tài năng Nguyễn Khánh Linh đã mang đến sự sống động và tinh tế cho BST. Hãy đón chờ những thành công tiếp theo của cô bé và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của NTK Đinh Bách Đạt trong tương lai.

Ảnh: Photo Khiêm Chánh Vương
Make up: Ruby Huynh
Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Model: Fashion Icon Nguyễn Khánh Linh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn